Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » » I'm SEOer: Tôi kể chuyện đời tôi (chap 2)

I'm SEOer: Tôi kể chuyện đời tôi (chap 2)

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Monday, April 4, 2016 | 2:44:00 PM

Khỉ thật, Lên mạng tìm kiếm thêm thông tin về SEO xem sao. Vẫn những truy vấn huyền thoại "SEO là gì" "Làm thế nào để SEO website".... bước đi đầu tiên của tôi trong nghề này là như thế. Rồi thời gian trôi qua, những khái niện SEO dần dần ngấm vào đầu... tốc độ gõ bàn phím tăng cao hơn. Đổi lại với những điều đó, những sợi tóc bạc bắt đầu xuất hiện nhiều hơn, thời gian dành cho những thú vui cũng ít đi, nhưng như tất cả mọi người khi mới làm SEO đều luôn canh cánh trong lòng, câu hỏi không bao giờ có hồi kết. Mình làm SEO như thế đã đúng chưa, nó có lên được top để cạnh tranh với người ta hay không.
Thời tôi bắt đầu đến với nghề này vào năm 2010, khi đó khái niệm SEO ở Việt Nam còn khá mới, ngay cả những công ty công nghệ lớn cũng chưa nhiều người thật sự chú ý tới nó. Nếu như bây giờ nhìn lại, tôi chắc chắn rằng nhiều người sẽ nghĩ rằng, làm gì có sự cạnh tranh ở thời đó, và SEO một sản phẩm gì đó dễ như chơi. Nhưng luôn có 2 mặt, lúc đó đúng là cạnh tranh thấp hơn, nhưng việc học tập và tìm hiểu SEO khá khó khăn, cũng chưa thực sự nhiều khách hàng có nhu cầu tìm kiếm thông tin qua internet như bây giờ. (Dù sao thì nó vẫn cực tiềm năng).
Ngay 1 tuần đâu tiên sau khi tôi bắt đầu tìm hiểu về SEO, dự tính đầu tiên là cần phải tạo một trang web để tự mình triển khai một dự án, để hiểu hơn về từng bước thực hành. Nhưng chi phí quá lớn đối với một nhân viên kinh doan có mức lương 2 củ rưỡi để tạo một website. Đành phải sử dụng nền tảng blog để luyện tập vậy, dù sao thì cũng nhiều người bảo nó là nền tảng tốt cho SEO nên được ưu tiên nhiều thứ.
..........................
Một tuần..... rồi hai tuần........... rồi ba tuần trôi qua, từ khóa của tôi vẫn chưa xuất hiện trên google. F*** các bạn biết tôi SEO từ gì thời đó không. Đó là "điện thoại di động". :) giờ nghĩ lại thấy nể chính bản thân mình. Rồi từ cái thất bại đó, khái niệm độ cạnh tranh của từ khóa hình thành trong đầu tôi. Tôi bắt đầu biết lựa chọn những từ khóa với độ cạnh tranh thấp hơn để thực nghiệm. Nhưng đến lúc này cũng là lúc mà tiếng gọi thực phẩm đang vang lên.... thử nghiệm mãi thì lấy cái gì mà sống.
Uh thì đành liều đâm lao vừa đi làm vừa thực hành vậy....

0 nhận xét:

Post a Comment

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa