Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » » I'm SEOer: Tôi kể chuyện đời tôi

I'm SEOer: Tôi kể chuyện đời tôi

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Thursday, March 24, 2016 | 2:35:00 PM


24 tuổi… Mẹ *** nhìn bạn bè đưa làm việc nhà nước, đứa làm cho những công ty danh tiếng mà cảm thấy mình bất lực vô cùng. Đó là suy nghĩ khi tôi vừa bước chân xuống Hà Nội và làm nhân viên kinh doanh cho một công ty thương mại điện tử với mức lương 2 triệu rưỡi.
Cũng cầm tấm bằng đại học trong tay, cũng không phải tại mình quá kém cỏi… mình cũng đứng top trong những môn học chuyên ngành ở trường đấy chứ. Nhưng, tại sao…. Câu hỏi đó cứ mãi văng vẳng trong đầu, thôi thì do số phận vậy. Có lẽ, ông trời không cho mình vận số. 2 triệu rưỡi, làm thế quái nào để sống ở cái nơi đất chật người đông như thế này cơ chứ. Nghi mãi, rồi cuối cùng tôi cũng gạt bỏ cái suy nghĩ đó khỏi đầu và nỗ lực vào công việc nhân viên kinh doanh hiện tại, 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng vỏn vẹn chỉ có 1 cái hợp đồng duy nhất với giá trị chưa tới 10 triệu đồng, tôi đã tiếp cận khách hàng từ mọi hướng, gọi điện có, đến tận nơi có... có lẽ, đây không phải là một nghề phù hợp với một đứa ít nói như mình.
F***, giá mà mình có cái cửa hàng nhỏ nhỏ như cái thằng nhà đối diện công ty ở bên kia đường nhỉ, nguyên cái lượng khách đi ra đi vào từ sáng tới tối bên đó mà mình để ý chắc cũng giúp nó làm vài triệu mỗi ngày.
Rồi khát vọng làm giàu cũng thúc giục tôi, nghe thằng bạn nói thời buổi này kinh doanh trên mạng cũng gặt hái lắm, nhưng kinh doanh trên mạng là thế *** nào. Words, Exels còn chưa thạo thì làm thế nào kinh doanh được qua mạng.

Thôi thì đành nghe theo tiếng gọi của những bát phở thơm lừng mỗi sáng, thay vì hương vị của những gói mỳ tôm khiến tôi phát ngấy khi phải ăn quá nhiều. "Không biết thì phải hỏi, muốn giỏi thì phải học", đành xách đít lên và đến nhà thằng bạn thử xem sao. 6h tối, ba lô cặp sách đầy đủ và lên đường, đúng là vạn sự khởi đầu nan, ngay cuộc gọi đầu tiên thì nó bận, thế là lại cắp sách ba lô quay vào trong nhà. Tôi suy nghĩ: Chẳng nhẽ nó dấu nghề, có nhẽ nào lại chỉ cho mình cái nghề của nó, cái nghề giúp thu nhập của mình 5, 6 triệu một tháng như bỡn, một mức thu nhập mà một thằng như tôi lúc bấy giờ phải mơ ước.

3 nhận xét:

  1. AD đây sao ạ, sao k.roller AD không kể tiếp !

    ReplyDelete
  2. tôi cũng phải công nhận cái relate post của bác vô dụng quá :3

    ReplyDelete