Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » , » Những tổ chức bí ẩn bậc nhất trên thế giới

Những tổ chức bí ẩn bậc nhất trên thế giới

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Saturday, September 5, 2015 | 12:05:00 PM

Những tổ chức mà tôi nhắc tới trong bài viết dưới đây có quy mô rất lớn, thế nhưng tất cả những bí mật vẫn luôn được bảo phủ, với những âm mưu, mưu đồ thống trị cả thế giới. Nếu như các bạn đã từng theo dõi cuốn tiều thuyết Mật mã Da vinci, chắc hẳn những cái tên như, thiên thần và ác quỷ, Illuminati, Tu việ Sioon hay hội Tam Điểm… không còn xa lạ với các bạn… chúng hoàn toàn có thật. Những hội kín này đã tồn tại tự rất lâu, cũng có không ít những chủ đề liên quan tới chúng trong một khoảng thời gian dài. Dưới đây là một số tổ chức bí ẩn nhất.

1. Hội Tam Điểm


Sở hữu một lịch sử lâu đời, Hội Tam Điểm có quy mô vô cùng lớn, trong hội này cũng tồn tại rất nhiều những quy tắc vô cùng chặt chẽ và quy củ, kèm theo đó là sự phân cấp rõ rệt giữa những người trong tổ chức.
Hội Tam Điểm xuất hiện từ khoảng cuối thế kỷ thứ XVI tại Scotland sau đó lan nhanh chóng sang những nước châu âu khác. Có những người đồng tình. Thế nhưng có rất nhiều người lại phản đối. Cho đến năm 1717 hội này chính thức trở thành một hội phái tại luôn đơn, với biểu tượng compa kết hợp với thước vuông và một chức G, nó biểu hiện cho sự trí tuệ, thông minh của con người.

Trong tổ chức này, những người tham gia cũng sẽ được chia làm nhiều câp skhacs nhau, từ những người mới gia nhập cho tới những người đãhoạt động trong một khoảng thời gian
Dài.
Để có thể tham gia vào hội cũng khong phải là dễ dàng chút nào, nếu như muốn gia nhập vào hội này, người tham gia phải được giới thiệu bởi một người trong tổ chức ít nhất là ba lần, sau đó họ cũng phải trải qua những yêu cầu khắt khe của những bài kiểm tra trí tuệ.

2. Illuminati 


Đâu cũng là một trong những hội kín vô cùng nổi danh trên thế giới, thế nhưng cũng có rất nhiều người nhầm tưởng rằng, Illuminati chính là hội Tam Điểm điều đó hoàn toàn không đúng, ở hội này các tín đồ tôn thờ sự hoàn hảo. Số lượng hội viên cũng rất đông, thế nhưng cho đến thế kỷ 18, cuộc chiến tranh giành quyền lực nội bộ đã làm cho tổ chức bị suy yếu và chính thức giải thể vào năm 1784. Hộ kín này đã từng nổi danh với những câu chuyện huyền thoại được thêu dệt về nội dung….. khiến cho nhiều người nhầm lẫn về nó. Nhưng nhiều người cho rằng, hội kín này hoàn toàn chưa bị giải thể, nó vẫn còn tồn tại cho tới ngày nay với âm mưu thống trị thế giới.
Nhiều người nổi tiếng bị cho là thành viên của tổ chức này như Winston Churchill và gần đây nhất là ca sĩ Beyoncé. Tuy nhiên, sự thật về hội kín này vẫn là một bí ẩn chưa lời giải đáp.

3. Tu viện Sion


 Với những cái tên như Leonardo Da vinci, newton, Hugo… Tu viện sion đủ nổi tiếng so với những hội kín vừa nhắc tới ở trên. Thế nhưng, chính những sự nổi tiếng đã gây ra sự giả mạo danh sách các đại pháp sư của tu viện Sion, chính điều đó khiến cho hội kín này dần thoái trào.

0 nhận xét:

Post a Comment

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa