Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » » Bí ẩn mảng tối internet: Khu vực 51 tại Mỹ là gì, sự thực nào đằng sau nó?

Bí ẩn mảng tối internet: Khu vực 51 tại Mỹ là gì, sự thực nào đằng sau nó?

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Saturday, September 5, 2015 | 9:57:00 AM

Trong một số bài viết trước, đã từng có bạn hỏi tôi về khu vực 51 của Mỹ. Bạn này cũng từng nhắc đến một số tài liệu trôi nổi trong “Deep Web” có nói đến khu vực này với những thử nghiệm, hay những bí ẩn về người ngoài hành tinh, thậm chí một số người còn cho rằng, tại khu vực này chính là một trạm trung chuyển thông tin để truyền tải thông tin tới những người ngoài hành tinh. Địa điểm bí mật này cũng chỉ mới được thừa nhận từ chính phủ Mỹ, họ nói rằng, nơi đây là nơi thử nghiệm những loại phi cơ, công nghệ mới…
Khu vực 51 của Mỹ đã tồn tại từ rất lâu, khu vực này là một trong những nơi có điều khiện khí tượng phức tạp nhất nước Mỹ, ngày 25/7/1955 chiếc máy bay tàng hình đầu tiên U-2 cũng đã được thử nghiệm tại khu vực này. Bạn có thể thấy trong ảnh, U-2 đang được chuyển từ một chiếc máy bay vận tải C-124. Cũng đã từng có không ít bài báo chính thống đưa tin về khu vực bí ẩn này.




Với địa hình phức tạp, kèm theo đó là sự bảo vệ chặt chẽ, khu vực 51 dường như không tồn tại trong một thời gian dài. Những thí nghiệm vượt hiểu biết của con người cũng đã từng được diễn ra tại đây.

Trong ảnh là phi công Tony Levier, phi câu đầu tiên thử nghiệm chuyến bay đầu tiên của U-2 trong khu vực 51.
Mặc dù đây là một khu vực rộng lớn, tuy nhiên vào thời điểm này, nó vẫn chưa hề được xuất hiện trên bất kỳ một bản đồ nào.
Khả năng di chuyển cơ động của khu vực này được đảm bảo khi hầu hết mọi người làm việc trong những ngôi nhà lưu động, những bí mật trong các căn phòng này là một sự kỳ bí với toàn bộ phần còn lại của thế giới.
Những khoang nhỏ bé này là nơi ăn chốn ở của nhân viên, tiện nghi hơn nhà làm việc. Khu vực 51 cũng có rạp chiếu phim, phòng tập thể dục, sân chơi bóng rổ, hồ câu cá... 

Phi cơ F117A từ cách đây rất lâu đã có thiết kế mang hơi hướng của tương lai. Nếu như những công nghệ như thế này vẫn đang tiếp tục được phát triển, có thể việc liên hệ với người ngoài hành tinh không có gì là bất ngờ. Nhưng có thể, vì một lý do nào đó, nó vẫn chưa được công bố.



Từ trên cao, Khu vực 51 trông giống một sân bay, nhưng những gì diễn ra bên dưới là bí mật suốt nhiều thập kỷ. Ngày nay, việc thử nghiệm mô hình bằng máy tính, cabin mô phỏng đã khiến Khu vực 51 không còn là tuyệt mật như trước nữa. Tuy nhiên, không có gì có thể khẳng định rằng, sau khi khu vực 51 không còn tuyệt mật, không còn khu vực nào khác với những điều tương tự đang tồn tại.





0 nhận xét:

Post a Comment

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa