Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » » Những người biểu tình Hồng Kông sử dụng Firechat để tạo mạng lưới liên lạc

Những người biểu tình Hồng Kông sử dụng Firechat để tạo mạng lưới liên lạc

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Tuesday, September 30, 2014 | 9:56:00 AM

Cuộc biểu tình của đám đông người biểu tình ủng hộ đảng dân chủ tại trung tâm thương mại của Hồng Kông vẫn đang diễn ra, họ kết nối và gửi thông tin đến cho nhau thông qua một phần mềm kết nối các điện thoại mà không cần đến mạng internet hay Wifi. Họ đang sử dụng một ứng dụng gọi là FireChat vừa được ra mắt vào tháng 3 vừa qua, phần mềm này cho phép nhiều điện thoại kết nối với nhau để tạo nên một mạng internet tạm thời



Biểu tính ở Hồng Kông kết nối bằng Firechat

Phần mềm Firechat nhanh chóng được nhiều người tải xuống bởi tính năng tiện dụng của nó, vào thứ 2 và thứ 3 đã có khoảng 100.000 lượt tải về tại Hồng Kông. phần mềm này cũng được sử dụng khá nhiều tại iraq để truyền thông tin, bất chấp mọi nỗ lực của chính phủ trong việc ngăn chặn ISIS truyền thông điệp của mình.
Sự kết nối liên lạc là một trong những điểm quan trọng nhất trong cuộc biểu tình hay đưa những thông tin chống đối chính phủ, hiện nay với những chiếc điện thoại thông minh, có khá nhiều phần mềm giống hoặc gần giống như thế này phát triển, việc ngăn chặn thông tin cũng khó khăn hơn rất nhiều. Khi sử dụng phần mềm này, mỗi một máy điện thoại được coi là một bộ định tuyến, tạo cho người sử dụng có cảm giác như đang hoạt động trên một mạng internet thật sự. Dưới đây là đoạn văn bản được translete nguyên bản bằng google:
"Các mạng lưới là một công cụ đặc biệt là đàn hồi vì không có cách nào dễ dàng cho một chính phủ để tắt chúng đi. ​​Họ không thể chỉ chặn tiếp tế bào hoặc một địa chỉ trang web. Lưới mạng giống như Voldemort sau khi ông chia linh hồn của mình vào Trường Sinh Linh Giá (chỉ không phải là ác ) Phá hoại một phần sẽ không giết nó, trừ khi bạn tiêu diệt mỗi điểm truy cập;.. một ai đó sẽ phải tắt Bluetooth trên tất cả các điện thoại sử dụng FireChat hoàn toàn phá vỡ các kết nối kết nối này để cứng-break không phải là siêu quan trọng đối với bình thường các cuộc trò chuyện, nhưng trong ngửa bài chính trị căng thẳng, nó có thể là một con đường sống. "

0 nhận xét:

Post a Comment

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa