Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » » Jenifer Lawrence lộ ảnh nude do các hacker phát tán

Jenifer Lawrence lộ ảnh nude do các hacker phát tán

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Monday, September 29, 2014 | 11:22:00 AM

Hacker liên tục hack thông tin các nhân các ngôi sao


Câu chuyện về các hacker chuyên kiếm tiền hay vì mục đích nào đó bằng việc hack thông tin cá nhân và những hình ảnh riêng tư của người nổi tiếng dường như không bao giờ dừng lại. Các hacker dùng một kỹ thuật được gọi là "Fappening 3 hack", một số bức ảnh khỏa thân mới của Jennifer Lawrence đã bị rò rỉ khá nhiều trong thời gian vừa qua, ngoài ra còn có những người mẫu khác cũng bị lộ ảnh nóng như người mẫu hàng đầu Cara Delevingne hay nữ diễn viên Anna Kendrick.
Nhiều bức ảnh nóng bị phát tán có nguồn gốc từ trang web nổi tiếng 4chan. Các Hacker liên tục tung những bức ảnh này trong thời gian gần đây, đến nay tổng cộng đã có khoảng 55 bức ảnh bị phát tán.

liên tục các ngôi sao thế giới bị hack


Đầu tuần này, lại tiếp tục có một số bức ảnh riêng tư của một số ngôi sao như Kim Kardashian , Vanessa Hudgens và một số người khác bị rò rỉ thông qua một hacker không rõ danh tính. Những hình ảnh này được đánh cắp thông qua lỗ hổng của Apple iCloud.


Dưới đây là đoạn translate nguyên văn từ báo nước ngoài.


Sau khi những bức ảnh bị rò rỉ iCloud bắt đầu xuất hiện trên mạng Internet lần đầu tiên, Jennifer Lawrence cũng liên lạc với FBI đang tiến hành điều tra vào cuộc xâm lược phổ biến rõ ràng của tài khoản cá nhân được cho là kết nối với dịch vụ iCloud.
" Đây là một sự vi phạm trắng trợn các quyền riêng tư, "nhà báo Lawrence của Liz Mahoney đã viết trong một tuyên bố. " Các nhà chức trách đã được liên lạc và sẽ truy tố bất cứ ai đăng tải các bức ảnh bị đánh cắp của Jennifer Lawrence . "
Vụ việc fappening hiện đang được FBI điều tra. Tuy nhiên, Apple đã nghiên cứu vấn đề này và đã có trước đó trong tháng này khẳng định đã có một " cuộc tấn công nhắm mục tiêu rất "trên một số nhân vật nổi tiếng, chứ không phải là vi phạm an ninh phổ biến ảnh hưởng đến tất cả người dùng. 
Công ty này đã bác bỏ những tuyên bố của một vi phạm an ninh iCloud trong một thông cáo báo chí gần đây, trong đó nêu:
" Sau hơn 40 giờ điều tra, chúng tôi đã phát hiện ra rằng tài khoản người nổi tiếng nào đó đã bị tổn hại bởi một cuộc tấn công rất có mục tiêu về tên người dùng, mật khẩu và câu hỏi bảo mật, một thực tế đã trở nên quá phổ biến trên Internet. Không ai trong số các trường hợp, chúng tôi đã điều tra là kết quả của hành vi vi phạm trong bất kỳ hệ thống của Apple bao gồm iCloud hoặc Tìm iPhone của tôi. Chúng tôi đang tiếp tục làm việc với thực thi pháp luật để giúp xác định những tên tội phạm có liên quan. "
Ngoài ra còn có khả năng rằng các bức ảnh khỏa thân người nổi tiếng có thể đến từ một nguồn khác nhau. Nhưng bất kể nguồn sẽ được, điều này không bao giờ chấm dứt hành vi vi phạm quyền riêng tư của người nổi tiếng lớn cao cấp một lần nữa đặt câu hỏi về an ninh và sự riêng tư của người sử dụng dữ liệu trực tuyến.

0 nhận xét:

Post a Comment

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa