Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » , , » Phát hiện nhóm tội phạm phát tán virut trên máy ATM tại Macao

Phát hiện nhóm tội phạm phát tán virut trên máy ATM tại Macao

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Sunday, June 1, 2014 | 2:20:00 PM

Với cách thông thường, bọn tội phạm không có cách nào để trộm tiền từ máy ATM, bọn chúng thường sử dụng một trong những phương pháp thông dụng nhất để lừa đảo và rút tiền từ đây là sử dụng một thiết bị vật lý, gắn bên ngoài khe cắm thẻ của các máy ATM để thu thập thông tin của chủ thẻ, tạo ra một cái thẻ giả mạo và rut tiền.
Theo báo chí Trung Quốc, hai người đàn ông Ukraina bị bắt giữ tại Macau được cho rằng đã cài đặt thành công virut vào 7 máy ATM tại ma cao. Điều này khiến chúng dễ dàng trôm tiền từ những ATM này.

Hack máy ATM


hai đối tượng hack máy ATM bị bắt

Hai bị cáo đã bị bắt giữ trong tuần này bởi các nhà chức trách tại Ma Cao, Nhưng khoảng 7 máy ATM đã bị hai đối tương đến từ ukrania hack thành công khoảng 100.000$ bằng phương pháp cài virut giống như trên.
Theo các nhà chức trách, những người đàn ông bị cáo buộc sử dụng một thiết bị màu xanh(như trong ảnh) để thực hiện rút tiền. Đầu tiên họ kết nối điện thoại với một máy tính xách tay và sau đó chèn nó vào khe cắm thẻ trên máy ATM. Các thiết bị được sử dụng bởi những tên tội phạm giống như một dải rộng mạch như thẻ tín dụng nhưng bao gồm nhiều thông tin. Sau khi đưa các thiết bị vật lý vào khe cắm thẻ ATM, bọn tội phạm cài đặt thành công các phần mềm độc hại có khả năng lấy thông tin thẻ tín dụng của khách hàng, bao gồm cả mã PIN. 
Các nguồn tin từ ngân hàng cho biết khi thiết bị này được lắp vào khe cắm tiền mặt, nó gây ra các chương trình độc hại chạy trên máy ATM để phá hoại giúp những kẻ tội phạm có thể rút tiền. Sau đó máy sẽ khởi động lại, ngay sau khi thiết bị được lấy ra. Bất cứ ai sử dụng máy ATM sau đó sẻ trở thành nạn nhân, các chương trình virus ẩn bắt đầu ghi lại số thẻ tiền mặt, mã PIN và thông tin khác được nhập của khách hàng.
Chuyển đổi thông tin thu thập được thành thẻ giả và rút tiền

Các nghi phạm quay trở lại máy ATM sau vài ngày để thu thập thông tin thẻ bằng cách sử dụng cùng một loại thiết bị màu xanh lá cây và sau đó, một con chip đặc biệt để xóa dấu vết về chương trình phạm tội. Người ta tin rằng với cách này chúng đã tích lũy ít nhất 63 thông tin thẻ bị đánh cắp. 
sau đó sử dụng thông tin thẻ tiền mặt này để tạo một thẻ rút tiền mới. 
Công nghệ tương tự như thế này đã không còn mới, nhưng bọn tội phạm vẫn dùng mọi cách để thực hiện.
Video liên quan đến hack máy atm có thể bạn quan tâm


HACK MÁY ATM BẰNG THẺ NGÂN HÀNG GIẢ


0 nhận xét:

Post a Comment

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa