Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » , , » Kỹ thuật bắt gấu cho FA Phần 2: Điệu hổ ly sơn

Kỹ thuật bắt gấu cho FA Phần 2: Điệu hổ ly sơn

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Saturday, May 31, 2014 | 9:38:00 PM

Nếu bạn là mọt sách, bạn sẽ hiểu nhầm kế này là “đưa hổ xa mình để mình tiện hành động”, nhưng ở đây phải hiểu là “đưa hổ khỏi rừng để... ta gần hổ hơn”. 
Vì thế phải dụ hổ khỏi rừng, khi ấy muốn ôm hổ hay tâm tình với hổ thì cũng chẳng còn sợ kiểm lâm.Tất nhiên có muôn vàn tình huống khác nữa, tuỳ cơ mà ứng biến.
Khi chúng ta thành công trong một lĩnh vực không có nghĩa là thành công trong mọi lĩnh vực khác.
Tam Quốc viết rằng vợ Khổng Minh rất xấu, cái đó gọi là thắng Nguỵ thắng Ngô nhưng không thắng trong tình trường.Rõ ràng “điệu hổ ly sơn” trong chiến trường dễ hơn nhiều trong tình trường, rút kinh nghiệm bản thân để tìm đúng nơi ta có thể là hổ.
Khổng minh cũng phải khóc vì tình


Nếu ta cưa nàng trong chính nhà nàng trước mặt phụ huynh thì ta chỉ là một “con dê non” theo đúng nghĩa, vì vậy phải dẫn nàng ra quán, đi dạo... lúc đó ta sẽ biến thành hổ còn nàng chỉ thỏ thẻ con mèo... rừng!



Con Hổ là chúa sơn lâm, khi xuống đồng bằng hổ hóa thành trâu. Anh hùng nhất khoảnh, nếu rời khỏi chỗ đứng sở trường ắt dễ thất bại.
* *

Chiến thuật điệu hổ ly sơn khó nhất là làm thế nào để không bị lộ. Vì vậy phải nghĩ trăm phương nghìn... lý do mới được. Ví như ngày nào đến cũng: “Thưa bác, cháu rủ em ấy đi sinh nhật bạn” thì hỡi ôi, ta “cưa” nàng còn cha nàng... “cưa” ta!
Ngoài ra, địa điểm đưa nàng đến cũng phải phù hợp với khả năng ta có thể bộc lộ được tài năng của mình. Chân tay cứng đờ thì không nên đến những nơi người ta nhảy nhót.
* *


Lý do để bị lộ còn có thể do lúc đó cũng có một gã khác đang theo đuổi nàng, bạn sẽ bị kỳ đà ngáng mũi khi muốn đưa nàng ra ngoài dễ bề... hoạt động. Cần tìm hiểu kỹ những đối thủ của mình để... cản nó trước khi nó cản mình.
hoặc nếu không các bạn có thể xem phần tiếp theo vào ngày mai
xem thêm kỹ thuật bắt gấu cho fa phần 3

0 nhận xét:

Post a Comment

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa