Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » , » Nam thanh niên đốt nhà người yêu rồi chạy lên mái nhà ngày 2/6/2014

Nam thanh niên đốt nhà người yêu rồi chạy lên mái nhà ngày 2/6/2014

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Tuesday, June 3, 2014 | 5:13:00 PM

Trong video là hình ảnh một thanh niên đang phóng hỏa đốt nhà người yêu rồi chạy trốn lên mái nhà. Hung thủ được nhận diện là Đỗ đình Nam ngụ tại thành phố Hồ Chí Minh, video đang được cộng đồng mạng lan truyền một cách chóng mặt.

VIDEO NAM THANH NIÊN PHÓNG HỎA ĐỐT NHÀ NGƯỜI YÊU


Video nam thanh niên đốt nhà người yêu tại TP Hồ chí minh ngày 2/6/2014

mâu thuẫn tình cảm nam thanh niên phóng hỏa nhà bạn gái
Lửa và khói đen bốc lên ngùn ngụt trong video clip, clip được quay ở một góc hơi khuất nhưng vẫn thấy được vụ hỏa hoạn khá lớn, sau đó là cảnh hung thủ, sau này được nhận diện là người yêu của cô con gái chủ nhà chạy lên nóc nhà để lẩn trốn. Có thể do mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên đã gây ra hành động như trên.

Nam thanh niên đốt nhà người yêu cảnh báo về nhận thức giới trẻ

hình ảnh quanh nơi xảy ra

Trong clip là hình ảnh một thanh niên, người ám đen vì khói và bụi, ngồi im lặng trên nóc nhà, trông có vè như là rất buồn, sau vụ việc này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về nhận thức của một bộ phận lớp trẻ, có vè như những câu chuyện tình cảm, trai gái tuổi mới lớn đang chiếm quá nhiều trong tâm trí họ, khiến họ có những hành động thiếu suy nghĩ...

Blog xin lỗi anh chỉ là thằng bán điều hòa và câu chuyện

Mâu thuẫn tình cảm thanh niên đốt nhà người yêu

Cũng trong những bài đăng trước, có người thì vì bạn trai hay bạn gái bỏ, hay giận dỗi gì đó thì nghĩ quẩn, tự sát, nhảy cầu hay sát hại người mình đã từng thương yêu, vậy nguyên nhân do đâu... Do sự quân tâm của nhà trường ? sự giáo dục của gia đình và quân tâm đến các em như thế nào ? đó là hồi chuông cảnh tỉnh cho một xã hội đang phát triển

0 nhận xét:

Post a Comment

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa