Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » , » Cháy cơ sở thu mua phế liệu tại lê văn khương Hồ chí minh

Cháy cơ sở thu mua phế liệu tại lê văn khương Hồ chí minh

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Tuesday, June 3, 2014 | 5:38:00 PM

Cơ sở thu mua phế liệu Tâm phát, nằm trên hẻm 551, đường lê văn khương phường hiệp thành Q.12 TP Hồ Chí Minh bất ngờ cháy lớn giữa trưu nắng gắt, khói bốc lên nghi ngút khiễn người dân xung quanh hỗn loạn, nhiểu trẻ em mầm nôn học gần đó phải sơ tán khẩn.

Cháy cơ sở thu mua phế liệu tại lê văng khương


mọi người nỗ lực dập đám cháy

Theo thông tin mà blog xin lỗi anh chỉ là thằng bán điều hòa đọc trên báo, vào lúc 11h, một số người dân xung quanh khu vực phát hiện ra lửa bùng cháy từ cơ sở thu mua phế liệu tại đường lê văn khương, mọi người đã cố gắng chạy đến hỗ trợ nỗ lực và dập lửa thì thấy có người già và trẻ em đang tháo chạy ra ngoài đường.

Một số hình ảnh từ vụ cháy cơ sở thu mua phế liệu


Người dân xung quanh di tản các em nhỏ vì khói

Khá nhiều người dân đã giúp đội chữa cháy bằng nước, cát và bình xịt, nhưng trời nắng nóng và ngọn lửa lan ra quá nhanh nên không thể khống chế ngọ lửa.,khói bốc lên nghi ngút và lan ra toàn khu.

Vụ cháy bất ngờ khiến khu dân cư xung quanh, nhiều người dân hoảng loạn và bị ảnh hưởng bởi khí ngạt đã phải nhanh chóng di chuyển ra xa khỏi khu vực, đám cháy khiến hơn 20 em học sinh mầm nôn đang theo học tại lớp mần non Hồng Mai gần đó sợ hãi và khóc ....
Khói từ vụ cháy cách lớp học này khá gần nên gây ngạt và làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các em học sinh tại trường mầm non, sau khi phát hiện đám cháy, bảo mẫu cũng đã nhanh chóng di chuyển và đưa các cháu ra xa khỏi khu vực cháy, đồng thời gọi điện để phụ huynh đến đưa các cháu về nhà tránh ảnh hưởng đến sức khỏe

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 12 huy động hơn 4 xe nước cùng hàng chục chiến sĩ có mặt tại hiện trường để phối hợp với chính quyền địa phương nhanh chóng triển khai công tác dập lửa.

Video liên quan đến vụ cháy cơ sở thu mua phế liệu vào năm ngoái:

CHÁY CƠ SỞ THU MUA PHẾ LIỆU TẠI TP HCM NĂM NGOÁI


0 nhận xét:

Post a Comment

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa