Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » , , » Tuyển tập kỹ thuật bắt gấu cho FA Phần 1: Hỏi giá thịt mua rau

Tuyển tập kỹ thuật bắt gấu cho FA Phần 1: Hỏi giá thịt mua rau

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Saturday, May 31, 2014 | 10:56:00 AM

Chào các bạn ! Blog xin lỗi anh chỉ là thằng bán điều hòa gửi đến các bạn tuyển tập kỹ thuật tán gái đặc chủng dành cho các FA lâu năm. với tiêu đề, Tuyển tập kỹ thuật bắt gấu cho FA chúc các bạn bắt được một con gấu như ý.
bắt gấu hay chinh phục phụ nữ không giống như khi bạn đóng gạch, hay phu hồ.... chỉ cần trâu chó và thể lực. Cần phải có kỹ thuật... chiến thuật hợp lý.

Hỏi thịt mua rau....

Tuyệt kỹ hỏi thịt mua rau

Về kỹ thuật này, bạn hãy liên tưởng khi bạn đến một cửa hàng, nếu bạn mua một món đồ nào đó rẻ rẻ thôi... chắc chắn mấy em bán hàng sẽ không bằng lòng và thái độ khác rồi. 

Trong kỹ thuật này khi bạn vào một cửa hàng nào nó, hãy vờ hỏi món đồ đắt nhất .... để cho mấy bạn bán hàng nhìn bạn với con mắt khác đã, rồi sau một hồi giả vở như đắn đo, ta mua món đồ hạt rẻ mà mình cần mua... 
chà ! chắc anh ý không hài lòng gì đó nên mua một món đồ rẻ để an ủi mình "Đấy là suy nghĩ của mấy bạn bán hàng sau khi sử dụng kỹ thuật này đấy"

Còn trong kỹ thuật bắt gấu thì sao: Hãy vờ tung tin đồn, bạn và cô bé xinh nhất trường đang có tình cảm với nhau.... Đừng cho ai biết đó là thật hay giả, sau khi tung tin đồn mặt phải lạnh như nước đá... Sau đó thi thoảng hãy quan tâm đến đối tượng một cách đúng mực.... Chắc chắn sẽ làm cô ấy phải suy nghĩ

Kỹ thuật del==03

Kỹ thuật dell 03

Phần này tại sao blog xin lỗi anh chỉ là thằng bán điều hòa lại gọi là kỹ thuật del==03 bởi vì nó là viết tắt khi mua bom khói trong haflife. Đúng kỹ thuật này là tung hỏa mù hay ném bom khói.
 Chắc không ít bạn khốn đốn mà không dám tỏ tình với gấu của mình vì bị một số thằng bạn cờ hó chơi đểu, tung tin đồn bạn bị viêm cánh..... hôi chân... không dùng P/S trắng sáng.... Đừng bao giờ để những tin đồn bất lợi đến tai đối tượng, phải đập nó từ trong chứng nước.

Hãy Đầu tư cho bạn bè đê mua chuộc và nhờ họ tung những tin đồn tốt về bạn nhé.
Ngoài ra còn một số những lưu ý nhỏ mà mình đã sưu tầm:
- Mê hoặc ý chí của địch
Có câu: “Con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai”. Vì vậy mà đi tán gái không giắt lưng một vài lời hoa mỹ xem như đi cày quên trâu (trừ khi ta có máy cày). Nhưng do con gái thời nay tinh thần cảnh giác cao (hoặc lúc nào cũng nghĩ tinh thần cảnh giác của mình rất cao) nên ta phải để ý: khen sao cho chân thành, ít ra cũng phải “ra vẻ chân thành một cách... rất chân thành”. Lưu ý đừng khen quá mức khiến nàng bối rối chuyển từ cắn móng tay sang... móng chân!
- Biến cái xấu thành cái đẹp
Tìm đúng điểm tốt đẹp của nàng mà khen, thậm chí không có gì tốt đẹp thì phải biến cái xấu thành cái tốt một cách hợp lý. Ví dụ nàng đanh đá mà ta lại khen là dịu dàng thì ta đang phí cả buổi tối “ăn tục nói phét”, nàng sẽ bắt bài và cười thầm trong bụng. Hoa hồng đẹp càng có nhiều gai, vì vậy phải khen cả gai nữa. Trong trường hợp này ta phải sửa lại là “em rất sắc sảo và cá tính”, nàng lại chả thích mê đi.

Facebook:
https://www.facebook.com/xinloianhchilathangbandieuhoa

Phần tiếp theo của tuyển tập này sẽ được cập nhật đến các bạn một cách sớm nhất. hoặc tìm thêm tại danh mục giải trí trên blog
Xem thêm: Kỹ thuật bắt gấu cho FA phần 2

3 nhận xét:

  1. chữ tiếng việt mong ad viết chính xác và rõ ràng .....thân

    ReplyDelete
    Replies
    1. ad vội nên viết sai chính tả 1, 2 chữ cũng ko làm sao, bắt bẻ làm chi

      Delete
    2. Thank bạn đúng là hơi vội thật, các bạn thông cảm nhé

      Delete