Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » , » Tình hình mới nhất trên biển đông ngày 24/5/2014 Vụ vu khống Việt Nam

Tình hình mới nhất trên biển đông ngày 24/5/2014 Vụ vu khống Việt Nam

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Friday, May 23, 2014 | 9:53:00 AM

Blog xin lỗi anh chỉ là thằng bán điều hòa cập nhật tình hình mới nhất trên biển đông ngày 24/5/2014 Phẫn nộ hãng thông tấn ở Nga Xuyên tạc lịch sử, vu khống Việt Nam. Hãng thông tấn uy tín Ria rivosti của Nga đăng bài viết, xuyên tạc sự thật về vụ dàn khan 981 tại Việt Nam.

Tình hình biển đông căng thẳng, Báo Nga làm nhiều người Việt Nam Thất vọng

Chủ Quyền của việt nam về đảo trường sa và hoàng sa la không thể chối cãi
Với một bề dày truyền thống và sứ mạng phát biểu như vậy, bài báo “Những thỏa thuận giữa Moskva và Bắc Kinh tốt hơn mọi thông báo” (Соглашения между Москвой и Пекином лучше всяких деклараций) của Dmitri Kosyrev đăng trên RIA Novosti đã gây thất vọng sâu sắc cho người Việt Nam.
Bài báo mở đầu bằng những nhận định của các chuyên gia khác nhau trước chuyến thăm Trung Quốc của tổng thống LB Nga Vladimir Putin, và ngay sau đó là một tiểu mục về “Ukraine của Trung Quốc”.
Nguyên văn đoạn trích trên các tờ báo lớn của việt nam, hành động lần này của tờ báo Nga được đánh giá là Gây thất vọng, bôi nhọ và xuyên tạc lịch sử Việt Nam.

Đánh giá của một số báo về tác giả bài viết xuyên tạc lịch sử việt nam

Phẫn nộ báo nga xuyên tạc lịch sử việt nam
Thủ tướng phát biểu ở Philippine : "Không thể tin được một nhà báo với kinh nghiệm chuyên về khu vực đông nam á lại có một bài viết sai lệch, xuyên tạc lịch sử một cách nghiêm trọng như thế".Trong đó bài viết của tác giả trên tờ báo Nga đưa ra một luận cứ ngớ ngẩn, tiếng bắc kinh khó hiểu với nhiều vùng khác ở trung quốc, giống như tiếng việt nam, không thể hiểu được ngôn ngữ của nó........? tôi cũng chả hiểu ông nhà báo nga viết cái gì nữa.
Đọc thêm bài viết khác về: tình hình biển đông mới nhất

Tác giả bài báo xuyên tạc lich sử việt nam là ai

Nhà báo viết xuyên tạc sự thật
Về tác giả bài báo Dmitri Kosyrev
Dmitri Kosyrev, sinh năm 1955, tốt nghiệp Viện Nghiên cứu châu Á và châu Phi của Đại học Tổng hợp quốc gia Moscow và Đại học Nanyang (Singapore). Nhà sử học, và Đông phương học. Đã từng là phóng viên khu vực Đông Nam Á (Malaysia, Singapore, Philippines) trong những năm 1988-1991 của tờ báo Sự thật (Pravda). Từ năm 2001 là bình luận viên chính trị của RIA Novosti.
Video liên quan đến tình hình biển đông, báo nga vu khống và xuyên tạc lịch sử Việt Nam:

TRUNG QUỐC VÀ NGA THĂM NHAU, DẠ TIỆC TRÊN TÀU CHIẾN


0 nhận xét:

Post a Comment

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa