Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » , » Bộ ảnh "Hướng về biển đông" đỉnh của đỉnh

Bộ ảnh "Hướng về biển đông" đỉnh của đỉnh

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Friday, May 23, 2014 | 10:35:00 AM

Bộ ảnh "Hướng về biển đông - chạm vào tổ quốc" của một số bạn trẻ trong thời gian vừa qua đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các bạn trẻ khác và cộng đồng mạng. Blog xin lỗi anh chỉ là thằng bán điều hòa cập nhật lại bộ ảnh này trên blog để các bạn cùng chiêm ngưỡng và nêu những quan điểm của mình nhé.

Bộ ảnh hướng về biển đông đỉnh của đỉnh

hãy thể hiện lòng yêu nước theo cách riêng của bạn
Nếu như các em học sinh có các thể hiện tinh thần yêu nước riêng của mình bằng cách xếp hình bản đồ việt nam, thì các bạn trẻ lại có các thể hiện lòng yêu nước riêng của mình bằng nhiều cách, điển hình là bộ ảnh đỉnh của đỉnh mà các bạn đang xem trên đây

Hướng về biển đông theo phong cách của bạn

Sát cánh chung tay hướng về biển dông
Chào cờ nè !
Dù là trong thời điểm nào thì những bức ảnh này vẫn có ý nghĩa
Người việt nam luôn luôn sáng tạo không ngừng, làm việc sáng tạo, lao động sáng tạo......và yêu nước sáng tạo. Hãy cùng ủng hộ bộ ảnh này như góp một phần nhỏ tinh thần của mình ủng hộ các chiến sỹ biển đảo vững tay súng bảo vệ chủ quyền.

Chung tay góp phần đưa hình ảnh việt nam đến thế giới

Lá cờ việt nam tuyệt đẹp
Cờ đỏ sao vàng tung bay ở mọi góc nhìn
Hãy cùng blog xin lỗi anh chỉ là thằng bán điều hòa chung tay, gửi những thông điệp qua những bức ảnh này đến bạn bè, người thân của bạn nhé.
Clip hướng về biển đông có thể bạn quan tâm:

NHỮNG TRÁI TIM VIỆT NAM HƯỚNG VỀ BIỂN ĐÔNG


0 nhận xét:

Post a Comment

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa