Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » , » Nhóm hacker anonymous tấn công chính phủ thổ nhĩ kỳ

Nhóm hacker anonymous tấn công chính phủ thổ nhĩ kỳ

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Thursday, May 29, 2014 | 10:02:00 PM

Tin nhanh từ blog xin lỗi ! anh chỉ là thằng bán điều hòa: 
Thông tin mới nhất về cuộc tấn công của nhóm hacker anonymous vào hàng loạt các trang web của chính phủ thổ nhĩ kỳ, hành động này để đáp trả những động thái bạo lực cua cảnh sát nhằm vào những người biểu tình tại đây.

Chiếc mặt nạ anonymous

Cuộc tấn công của nhóm nhằm vào chính phủ thổ nhĩ kỳ

Một trong những đoạn video nói về cuộc biểu tình cho thấy, một trong những người biểu tinh có đeo một chiếc mặt nạ của anonymous.
Thông báo của nhóm anonymous đến chính phủ thổ nhĩ kỳ:
" Bạn đã không công bố những thông tin truyền thông đến với công chúng, bạn đang cố che dấu đi những thông tin để người dân có thể biết được bạn đang phạm tội, Bây giờ anonymous sẽ tấn công bạn và người dân sẽ làm bạn không còn quyền lực".
Cuộc tấn công của nhóm hacker anonymous diễn ra ngay sau khi hàng loạt các cuộc đụng độ tàn bạo của cảnh sát với những người biểu tình vào thứ 6. Cảnh sát được cho rằng đã có những hành động đàn áp tàn bạo đối với một cuộc biểu tình hòa bình, tại quảng trường taskin của istanbul.

Kế hoạch tấn công 






CUỘC TẤN CÔNG CỦA NHÓM HACKER ANONYMOYS VÀO CHÍNH PHỦ HOA KỲ


Cuộc tấn công nhằm vào tất cả các trang web thông tin của chính phủ và một số trang của cá nhân. Hacker sử dụng phương thức tấn công từ chối dịch vụ ( DDOS ) nhằm đánh bại những website này.  Những kênh truyền thông cũng bị chỉ trích nặng nề sau khi bỏ sự kiện quan trọng này trong vài ngày qua.
Các trang web khác cho là đã bị tấn công bao gồm trang web cá nhân của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Abdullah Gul, trang web của Bộ Công an Istanbul, và của người cầm quyền Tư pháp và Phát triển Đảng (AKP).

We have watched for days with horror as our brothers and sisters in Turkey who are peacefully rising up against their tyrannical government [have been] brutalized, beaten, run over by riot vehicles, shot with water cannons and gassed in the streets,”
Khám phá mảng tối internet đã có phần 21: Tại đây
Xem thêm: Hacker iran tiết lộ chương trình gián điệp với quan chức hoa kỳ

2 nhận xét:

  1. viết gì tùm lum một cái thôi

    ReplyDelete
    Replies
    1. hay lắm viết thêm nhiều tin hay đi ad

      Delete