Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » , » Hacker iran đưa tin về chương trình giám sát các quan chức ngoại giao và chính phủ Hoa Kỳ

Hacker iran đưa tin về chương trình giám sát các quan chức ngoại giao và chính phủ Hoa Kỳ

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Friday, May 30, 2014 | 5:03:00 PM

Các tin tặc Iran có thể đã dành nhiều năm để điều hành và tổ chức một chương trình gián điệp mạng có quy mô lớn với mục đích ăn cắp thông tin của chính phủ thông qua các mạng truyền thông xã hội như Facebook, Twitter, LinkedIn , Google+ , YouTube và Blogger .
Nguồn gốc của những hacker có thể là từ iran

Một công ty bảo mật máy tính có trụ sở tại tại Dallas , iSight Partners, đã có thời gian theo dõi một chương trình gián điệp được khoảng 3 năm, và họ cho rằng chương trình này có nguồn gốc từ iran, nhắm đến mục tiêu là một số nhà lãnh đạo quân sự và chính trị tại Hoa Kỳ, Israel và các quốc gia khác. bằng cách tạo tài khoản mạng xã hội  và một trang web tin tức giả mạo .
Các thức hoạt động được công bố, các tin tặc này sử dụng các trang mạng xã hội giả mạo các nhà báo và các cơ quan phát ngôn. Từ đó tiến hành nhắm đến người tham gia vào theo dõi
Từ năm 2011, nhóm hacker Iran đã nhắm mục tiêu quan chức quân sự cấp cao của Mỹ hiện tại và trước đây, bao gồm cả đô đốc của Hải quân Hoa Kỳ , các nhà lập pháp và đại sứ Mỹ , các thành viên của sảnh Mỹ- Israel , các nhà ngoại giao , nhà báo từ Washington DC , cũng như nhân viên từ hơn 10 nhà thầu quốc phòng của Mỹ và Israel.
"Chúng tôi chưa bao giờ thấy một chiến dịch gián điệp mạng từ Iran phức tạp,có quy mô và kéo dài lâu như thế này, ".
Phần cốt lõi của hoạt động này là các trang web tin tức giả mạo được gọi là NewsOnAir.org , đăng ký tại Tehran và nằm trên một máy chủ lưu trữ trang web tại Iran. Trang web này được sở hữu và điều hành bởi một ông trùm truyền thông giả tên là Joseph Nillson.
Trang web tin tức giả mạo này được lấy tin từ các bài viết và tin tức trên một số trang web hợp pháp khác, nhưng gửi đến dưới tên của nhiều tác giả khác nhau. Người dùng truy cập vào tìm kiếm thông tin có thể bị tin tặc tấn công và đánh cắp giữ liệu.
Công ty an ninh mạng từ chối cung cấp nhữn thông tin liên quan đến những người bị đánh cắp thông tin
Video có thể bạn quan tâm về hacker iran:

HACKER IRAN TẤN CÔNG VÀO NGÂN HÀNG MỸ


2 nhận xét:

  1. hay. bạn cố gắng up mấy cái thông tin này nhé, thanks bạn

    ReplyDelete