Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » » Khám phá bí ẩn internet P46

Khám phá bí ẩn internet P46

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Saturday, October 28, 2017 | 3:52:00 PM

“Lão già” vẫn ngồi với điếu xì gà trên tay, từng hạt mưa nặng hạt đập vào cửa kính khiến đôi mắt lão lim dim, có lẽ những cơn mưa làm hắn nhớ đến quê hương, đến tuổi thơ khó khăn của lão trên đường phố, nhưng nhờ những khó khăn đó mà hắn có thêm động lực để trở thành một trong những nhân vật có thế lực bậc nhất trong thế giới ngầm. Không chỉ có tầm nhìn và đầy mưu mẹo, khả năng thông minh thiên bẩm giúp gã dễ dàng đưa bất kỳ con mồi nào vòng tròng. Valentino đầy kiêu ngạo là thế, nhưng khi ngồi cạnh ông trùm, trông gã không khác gì một con mèo con đang chờ đợi ông chủ của mình pha cho ly sữa…. Nhưng còn lâu, tuổi thơ của “Lão già” dạy cho hắn biết rằng, yếu đuối, nhẹ nhàng chính là con dao sẽ giết chết lão.

Ổn chứ - Câu hỏi đơn giản mà khiến cho cả Bigligth lẫn valentine toát mồ hôi hột.
Gã lý nhí trả lời. Có vẻ như những tín hiệu đã được hồi đáp, “Bóng ma” vừa gửi đi một thông điệp giống như cách mà chúng ta phát ra nó, có vẻ như hắn biết chúng ta gửi những tín hiệu như thế nào. (Bóng ma là tên gọi của bọn này gọi Roller).
“Lão già” cười lớn: Mày nghĩ nó là thằng ngu à!
Nhưng… nó sẽ phải đến, bởi tao biết nó cần gì.
Roller giờ đơn độc, anh không thể để bọn trẻ tham gia vào chuyến đi này, nó quá nguy hiểm. Con Rick, Anh cảm nhận ông ta là người tốt, nhưng không hiểu sao vẫn cảm thấy có điều gì đó khiến anh vẫn còn nghi ngại, đây là lần đầu tiên Roller quyết định sẽ tham gia vào một chiến dịch mà nó không “Online” hoàn toàn, giống như những gì anh vẫn làm từ trước tới nay. Điều đó có nghĩa là không chỉ nguy hiểm, nó cực kỳ nguy hiểm. Trung bình Hacker có khoảng 10 phút từ khi bị phát hiện để di chuyển khỏi vị trí khi đang tấn công mạng, bởi cảnh sát sẽ ập vào nhanh chóng trừ khi anh ta có một kỹ năng và khả năng để đảm bảo điều đó không xảy ra. Nhưng ngay cả khi Hacker có kỹ năng, những công nghệ hỗ trợ, sự chuẩn bị là cực kỳ cần thiết. Roller không có cả 2 thứ đó, ở nơi mà anh sắp tới, nơi mà chỉ anh mới có thể biết được khi xem thông điệp. ĐÚng… roller đã dấu ý nghĩa thực sự của tín  hiệu mà con chip gửi về, nó không chỉ là ngày sinh của cha anh. Nó còn chứa một tọa độ, tại một thành phố nhỏ, hẻo  lánh,  nơi mà anh chưa quá hiểu và chưa có nhiều sự chuẩn bị.
Valentino và Biglight đang ngồi chăm chú vào hệ thống giám sát mà chúng đã lắp đặt, đã 4 tiêng kể từ khi rời chỗ lão già và trở về đây. Vẫn chẳng có gì xay ra, “Bóng ma” vẫn chưa xuất hiện, hai gã ngao ngán nhìn nhau và nhấp chút rượu mạnh. Valentino nói:
*ẹ Ki** không hiểu lão già nghĩ gì, đơn giản chỉ cần tìm gã đã làm ra con chíp, dí súng vào đầu nó và bắt nó nôn ra thiết kế, xong! Lôi bóng ma và, có khi còn xôi hỏng bỏng không.
Mày đúng là chỉ có cái mã, Biglight cười nhếch mép. Mày quên lão già là ai ah, lão thừa có thiết kế của con chip hiện tại, nhưng nó không thể hoàn thành được, bởi vì còn 1 phần quan trọng, mà ngay cả thằng Rick cũng không có.
Gã đẹp mã suýt đánh rơi ly rượu: Mày nói gì, vậy là bóng ma cầm một nửa còn lại ah…

……………

0 nhận xét:

Post a Comment

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa