Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » » Điện thoại Pepsi P1 vừa ra mắt tại Trung Quốc

Điện thoại Pepsi P1 vừa ra mắt tại Trung Quốc

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Thursday, October 15, 2015 | 9:26:00 AM

Điện thoại Pepsi P1 vừa ra mắt đang gây bão

Pepsi chính thức xác nhận sẽ cho ra mắt smartphone Android mang tên Pepsi P1, cấu hình tầm trung và được sản xuất bởi công ty điện thoại ngoài.
Pepsi ra mắt smartphone Android ở Trung Quốc
Banner được sử dụng trên tài khoản Weibo Pepsi Phone
Bạn có bao giờ tưởng tượng một hãng chuyên sản xuất nước ngọt, nước giải khát lại quyết định tấn công vào thị trường điện thoại với sự ra đời của một chiếc smartphone Android. Điều tưởng chừng như không thể xảy ra đó đã chính thức được Pepsi xác nhận.
Rõ ràng, Pepsi đã tạo ra một chiếc điện thoại có tên gọi Pepsi P1 với hình ảnh thiết bị mới có logo Pepsi được tài khoản Weibo của công ty đăn tải vài ngày trước. Được biết, Pepsi sẽ không trực tiếp sản xuất chiếc điện thoại này, thay vào đó, hãng sẽ ký hợp động với một nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc để thiết kế và gia công máy (nhiều khả năng đó chính là Huawei).

Một số hình ảnh về điện thoại Pepsi P1

Pepsi ra mắt smartphone Android ở Trung Quốc 1
Hình ảnh thông số kỹ thuật Pepsi P1
Theo nguồn tin mà chúng tôi thu nhận được, Pepsi P1 sẽ có màn hình 5.5 inch, độ phân giải FullHD 1080 x 1920 pixels. Cấu hình máy được trang bị SoC MediaTek MT6592, CPU Octa-core 1.7GHz, GPU ARM Mali-450 MP4, 2GB RAM cùng bộ nhớ trong 16GB (chưa rõ có hỗ trợ mở rộng dung lượng microSD hay không). Camera 13MP có thể tìm thấy ở mặt sau, với camera 5MP ở mặt trước. Pin dung lượng 3000mAh, chạy trên nền hệ điều hành Android 5.1 cài đặt sẵn.
Điện thoại Pepsi P1 dự kiến được bán ra với mức giá khoảng 205USD (khoảng 4.5 triệu đồng). Nếu thông tin này chính xác, thì thiết bị này sở hữu mức giá khá tốt so với cấu hình. Nhưng cũng đừng vội mừng bởi theo chia sẻ từ phát ngôn viên của hãng: “Sản phẩm chỉ bán ở Trung Quốc, nỗ lực này tương tự như các sản phẩm sử dụng thương hiệu Pepsi đã ra mắt trong thời gian gần đây, trong đó có bao gồm quần áo và phụ kiện”.
Pepsi P1 nhiều khả năng sẽ được trình làng trong ngày 20/10 tới. Hiện chưa có thông tin xác nhận chính thức nào từ phía Pepsi. FPTShop sẽ cập nhật tin mới nhất đến các bạn ngay khi có thể.

0 nhận xét:

Post a Comment

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa