Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » , , » Cách đặt mua, giá Bphone mới của BKAV như thế nào?

Cách đặt mua, giá Bphone mới của BKAV như thế nào?

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Friday, May 22, 2015 | 10:48:00 AM

Cách đặt mua điện thoại Bphone mới của BKAV

cách đặt mua Bphone như thế nào?

Chắc trong những ngày vừa qua, không ít người đang chú ý tới hiện tượng công nghệ Việt mang tên Bphone, chiếc điện thoại thông minh mang thương hiệu Việt thuộc phân khúc cao cấp này. Có thiết kế màn hình khá lớn, giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn cả trong giải trí lẫn công việc, Bphone còn có khả năng giúp người dùng kết nối dễ dàng hơn với công nghệ kết nối vô cùng mạnh mẽ của mình. Mặc dù phải còn vài ngày nữa mới được chính thức ra mắt, thế nhưng Bphone đang tạo nên một cơn bão thực sự tại Việt Nam. Khác với những sản phẩm khác cách đặt mua sản phẩm Bphone mới của BKAV không giống như thông thường, nó chỉ được phân phối thông qua kênh bán hàng online.
Cách bán hàng này của BKAV không phải quá lạ trên trường quốc tế, cách đặt mua Bphone online như vậy đã được sử dụng khá nhiều tại Trung Quốc, đặc biệt là hãng công nghệ Xiaomi. Cách làm này đã mang lại thành công lớn cho Xiaomi, còn đối với BKAV thì sao, hãy chờ đợi thêm một thời gian ngắn nữa thôi, chúng ta sẽ biết nó thực sự ra sao.

Giá bán Bphone là bao nhiêu tại Việt Nam

Giá bán Bphone là bao nhiêu?

Mặc dù cho đến thời điểm hiện tại giá bán của Bphone là bao nhiêu vẫn chưa có câu trả lời chính xác, thế nhưng, theo những thông tin từ trước đến nay, có thể Bphone sẽ có mức giá bán thuộc phân khúc cao cấp, tức là trên 10 triệu đồng. Đối với một thương hiệu smartphone Việt, việc tham gia vào thị trường cao cấp có phải là quá mạo hiểm, hoặc cũng có thể đây là một trong những cách mà BKAV làm để nâng tầm thương hiệu của mình, hơn là để bán những chiếc Bphone và kiếm lời. Nhưng dù mục đích có là gì đi nữa, người dùng Việt vẫn hi vọng rằng Bphone sẽ có thể đáp ứng tốt những yêu cầu của người dùng.

Bphone có tốt không?

Bphone dùng có tốt không?

Về vấn đề Bphone dùng có tốt không, có lẽ cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa gì có thể khẳng định chắc chắn, thế nhưng tạm xét về mặt thông số trên sản phẩm này của BKAV thì có thể thể với những thông số khá tốt, Bphone hoàn toàn có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu cần thiết của người dùng. Trên thực tế, không phải cứ thông số cao là sản phẩm sẽ cho khả năng hoạt động tốt, sự đồng bộ trong phần cứng cũng chiếm một không không nhỏ trong việc quyết định hiệu năng của máy. Có lẽ để kết luận về điều này hãy cứ chờ thêm một vài ngày nữa cho đến khi Bphone ra mắt.

Có nên mua Bphone hay không?

có nên mua Bphone không

Còn nếu nói về việc có nên mua Bphone hay không, đó lại là một phạm trù khác, tôi không có quyền khuyên các bạn có nên mua Bphone hay không, đơn giản là nếu như bạn cảm thấy khi sử dụng nó có trải nghiệm tốt, mức giá phù hợp, hay bạn muốn ủng hộ hàng Việt.... thì bạn mua. Còn nếu như bạn cảm thấy nó không bằng những sự lựa chọn khác , tất nhiêu không ai trách bạn khi bạn không mua Bphone cả đúng không nào.
Các bạn nghĩ sao về vấn đề này, hãy để lại những phản hồi của mình nhé

Video giới thiệu Bphone có thể bạn quan tâm




0 nhận xét:

Post a Comment

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa