Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » » facebook hot girl chuyển giới Trâm Anh cư dân mạng có gì

facebook hot girl chuyển giới Trâm Anh cư dân mạng có gì

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Wednesday, October 1, 2014 | 9:41:00 AM

Sau vụ việc bị bắt vì tàng trữ ma túy, hot girl chuyển giới Trâm anh trông tiều tụy đi nhiều, trên facebook cá nhân của hot girl Trâm Anh này, cư dân mạng đang nghĩ gì... Trâm anh, tên thật là Nguyễn Văn Hiếu hiện đang sinh sống tại Hà Nội sinh năm 1993 bị công ăn bắt vì tội mua bán trái phép chất ma túy, các cơ quan điều tra đã chuyển hồ sơ để tiếp tục làm rõ, trong thời gian qua,với ngoại hình sau khi phẫu thuật của mình, Trâm Anh đang khá hót trên các cộng đồng mạng, những cô nàng chuyển giới như thế này, không còn lạ với những người miền trong, TP Hồ chí minh hay miên tay, nhưng nếu ở ngoài Hà Nội thì còn khá hiếm, hoặc họ không công khai như trong miền nam.


Dưới đây là những hình ảnh trên facebook của Hot girl chuyển giới Trâm Anh  này


hot girl chuyển giới Trâm anh

0 nhận xét:

Post a Comment

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa