Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » » Bắt được chuột khổng lồ to như con mèo

Bắt được chuột khổng lồ to như con mèo

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Wednesday, October 1, 2014 | 2:03:00 PM

Bắt được chuột khổng lồ khi quét rác

Những hình ảnh có vẻ như là rất thật, tuy nhiên có rất nhiều người cho rằng đây chỉ là một trong những sản phẩm của Photoshop chứ không phải là thật, nhưng dù thật hay giả thì nó vẫn là một trong những bức ảnh được lan truyền nhiều nhất trong thời gian qua.
Người đàn ông teen Khairy Jamaluddin hiện đang làm bộ trưởng thể thao của malayxia đã chia sẻ trên tài khoản Twinter của mình vào ngày 27/9 vừa qua. Với hai con chuột cực kỳ khổng lồ trên tay thực sự đây có vẻ trông như là thật. không những tại Việt Nam mà ở các nước khác cũng đang xôn sao vì sự việc này.
hình ảnh chuột khổng lồ trên tài khoản Twinter

Hình ảnh chuột khổng lồ to bằng con mèo


Nhiều khả năng chuột khổng lồ là có thật

Đáng sợ, đó là cảm giác của nhiều người khi vô tình nhìn thấy bức ảnh này mà không chuẩn bị trước bởi kích thước quá to của con chuột. Cảm giác như là nó có thể tấn công chúng ta bất kỳ lúc nào mà không kịp phản ứng gì.

Chuột khổng lồ cũng bình thường thôi

chuột khổng lồ quá bình thường

Kích thước của con chuột này tuy to, nhưng theo ý kiến cá nhân của tôi, tại Hà Nội vẫn có những con chuột có kích thước gần giống như thế này. Không quá khó để nhìn thấy nếu nhà bạn ở gần khu vực cống rãnh. chọn lúc trời gần tối và theo dõi. Tôi đã từng nhìn thấy những con chuột to bằng con mèo cỡ vừa, tuy không to như con chuột trong ảnh, nhưng thực sự cũng đáng sợ

Video về chuột khổng lồ nặng 58kg tại việt nam



1 nhận xét: