Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » , » Video full vừa đi vừa khóc tập 26 ngày 2/6

Video full vừa đi vừa khóc tập 26 ngày 2/6

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Tuesday, June 3, 2014 | 11:28:00 AM

Blog xin lỗi anh chỉ là thằng bán điều hòa gửi đến các bạn video full của tập 26 phim vừa đi vừa khóc tối 2/6 vừa qua, hi vọng các bạn có phú giây giải trí thoải mái nhất trên blog của tôi. Chúc các bạn có một ngày may mắn và tốt lành.

VIDEO CLIP FULL PHIM VỪA ĐI VỪA KHÓC TẬP 26


Video full vừa đi vừa khóc tập 26

Ảnh quảng cáo của phim vừa đi vừa khóc

Bộ phim do minh hằng đóng vai chính, nhưng lại là một chàng trai, ở tập trước đã có lúc gần như dương bị lộ thân phận, ở phần tiếp theo của phim vừa đi vừa khóc này, nhiều khả năng Dương sẽ để lộ ra mình là con gái, hứa hẹn nhiều pha lộ hàng của ca sỹ minh hằng, tôi sẽ cố gắng cập nhật video về bộ phim này nhanh nhất có thể để gửi đến các bạn

Phim vừa đi vừa khóc full tập 26, 27, 28 ngày 2/6 3/6

Lễ ra mắt cho phim khác phim này của các diễn viên

Trong những tập tiếp theo, diễn biến câu chuyện ngày một hay khi Người bạn của Dương liên tục hẹn hò với em gai ngọc của anh, mà thực ra hai người này là một, những pha phân thân được tác giả và đạo diễn thực hiện khá tốt, hãy cũng đóng xem những bất ngờ của tập tiếp theo nhé

Đánh giá của anh bán điều hòa về phim vừa đi vừa khóc

Anh bán điều hòa nhiệt độ không xem tin này

Tôi thì tôi không xem bộ phim này, thứ nhất là vì còn bận bán điều hòa nhiệt độ và thứ 2 là còn phải dịch bộ hồ sơ 46.mx7 cho các bạn, vì thế có những lúc tôi xem 1 20 phút gì đó lại thôi, lần này up lên blog có gì sai sót mọi người có thể coment ở dưới đển mình sửa lại nhé

0 nhận xét:

Post a Comment

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa