Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » , » Video full gương mặt thân quen chung kết 14/6

Video full gương mặt thân quen chung kết 14/6

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Saturday, June 14, 2014 | 8:42:00 PM

Video full gương mặt thân quen chung kết ngày 14/6


Với phong độ ổn định cộng với tài năng của mình, Hoài lâm luôn biết các bứt phá đúng thời điểm, với một số lượng fan hùng hậu, vì thế cho dù đêm chúng kết gương mặt thân quen ngày 14/6 chưa diễn ra nhưng Hoài Lâm, thí sinh Nam nhỏ tuổi nhất đang có cơ hội lớn trước cơ hội đoạt giải quán quân với giải thưởng 700 triệu đồng từ ban tổ chức.

Xem online gương mặt thân quen chung kết ngày 14/6


Hoài lâm nhiều khă năng đạt quán quân gương mặt thân quen 14/6


Dù trước cuộc thì, hình ảnh hoài lâm một ca sỹ trẻ tuổi và ít người biết đến đã xuất hiện với màn nhái giọng nam nữ đã gây được sự chú ý của khán giả, nhưng mọi người có lẽ sẽ không có gì bất ngờ nếu không có MC Thanh Bạch giới thiệu đây là Hoài Lâm con trai của nghệ sỹ hoài Linh và là người sẽ tham gia chương trình gương mặt thân quen mùa hai thì chắc không ai để ý lắm.
Trong thời gian thực hiện chương trình, Hoài Lâm luôn canh cánh một suy nghĩ trong lòng, anh sợ người hâm mộ, sợ mọi người nghĩ rằng mình không có gì khác ngoài dựa vào hơi của Bố Hoài Linh. Khi được phỏng vấn về việc cha nuôi của anh Hoài linh làm giám khảo, hoài lâm đã thẳng thắng rằng không muốn dựa và bố hoài linh để nổi tiếng. Chính những suy nghĩ này đã giúp hoài lâm có động lực để vựa qua nỗi sợ hãi đó


Tiết mục Hoài Lâm biểu diễn trong đêm chung kết gương mặt thân quen 14/6



Hoài lâm sẽ biểu diễn tiết mục nào trong đêm chung kết
Hoài lâm sẽ biểu diễn tiết mục nào trong đêm chung kết


Để chứng tỏ bản thân mình cho khán giả thấy, anh không dựa vào hơi cha mình, Hoài Lâm đã luôn phải nỗ lực hết mình để chứng tỏ bản thân với công chúng, tuy nhiên cái mác con trai hoài linh được gắn cho anh đã lâu cũng khiến khán giả phải bối rối.
Vậy chương trình có công bằng, có thiên vị hay không nhờ khán giả và những người trong nghề quyết định, theo tôi thì Hoài Lâm thực sự có những tài năng và nét riêng. Hoài Linh cũng chi sẻ những suy nghĩ của anh. Thương cho roi cho vọt, anh luôn muốn con cái mình có được một suy nghĩ đúng đắn chứ không bênh vực.

Hoài lâm sẽ là quán quân gương mặt thân quen mùa 2 


Hoài lâm và những màn biểu diễn ấn tượng
Hoài lâm có những màn biểu diễn ấn tượng

vào lúc 21h30 tối nay, ngày 14/6 mọi sự sẽ được sáng tỏ, đêm chung kết sẽ chính thức diễn ra, với những tiết mục tranh tài của top 4, cho đến hiện tại Hoài lâm đang dẫn đầu với số điểm cao nhất là 393 điểm, tuy nhiên những thí sinh còn lại cũng đang bám đuổi anh rất sát. đúng là tuổi trẻ tài cao.

Nữ ca sỹ trẻ mia cũng là người có lợi thế, khi cô có vẻ đẹp ngoại hình, những tiết mục nhảy đẹp và độc đáo.
Thế mới biết nghề nào cũng thế, cần phải tạo cho mình một sự mới mẻ, một điều hướng đến khán giả để có được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả
Video liên quan full gương mặt thân quen chung kết tối 14/6

GƯƠNG MẶT THÂN QUEN FULL 14/6


0 nhận xét:

Post a Comment

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa