Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » , » Trình duyệt safari trên iOS 8 dính lỗi bảo mật Có thể đọc chi tiết thẻ tín dụng

Trình duyệt safari trên iOS 8 dính lỗi bảo mật Có thể đọc chi tiết thẻ tín dụng

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Monday, June 9, 2014 | 5:41:00 PM

iOS 8 dính lỗi bảo mật

Trong khi mua sắm trực tuyến, chúng tôi cần phải lướt web đầu tiên thông qua số lượng trang và sau đó cuối cùng phải điền thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ chi tiết thủ công vào trình duyệt, đó là gây phiền nhiễu cho hầu hết người sử dụng. Nhưng bây giờ các tính năng mới trong Safari iOS 8 giải quyết vấn đề này bằng cách tích hợp tín dụng dựa trên camera và đầu đọc thẻ ghi nợ.
Apple sẽ sớm giới thiệu tính năng này để Safari trong mới nhất của hệ điều hành iOS 8 sẽ cho phép người sử dụng iPhone / iPad của mình để quét thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ vật chất của họ với máy ảnh thiết bị của họ và nhận dạng ký tự quang học, theo 9to5Mac.
Vì vậy, khi người dùng phải mua sắm trực tuyến sử dụng iPhone hoặc iPad của họ và đạt được màn hình thanh toán để thanh toán, trình duyệt Safari sẽ tự động hiển thị này "Quét thẻ tín dụng" tùy chọn.
Tùy chọn này sẽ giúp máy ảnh của bạn để chụp hình ảnh của thẻ tín dụng của bạn, đó thiết bị sẽ phân tích bằng cách sử dụng các nhận dạng ký tự quang học để nhập số thẻ vào trường văn bản thích hợp trong các hình thức thanh toán trực tuyến trong trình duyệt web Safari.
"Ngoài ra còn có một cách để quét và lưu trữ các thẻ bằng cách sử dụng máy ảnh trực tiếp từ bên trong các thiết lập mật khẩu & Tự động điền", trang web báo cáo. "Có vẻ như các nhà phát triển web sẽ không phải làm bất cứ điều gì để kích hoạt tính năng này - Safari phát hiện khi nó cần thiết và trình bày các lựa chọn trên bàn phím."
Cho đến bây giờ, vẫn chưa rõ liệu thông tin quét này của thẻ tín dụng của người sử dụng có thể được lưu trong các thiết bị, hoặc nếu "Quét thẻ tín dụng" tùy chọn sẽ nhận ra tên của chủ thẻ hoặc ngày hết hạn của thẻ.
Không nghi ngờ gì, công nghệ mới là rất có lợi, không hoàn hảo. Mỗi công nghệ mới cũng thu hút bọn tội phạm mạng. Bây giờ thời gian sẽ cho thấy máy quét iOS 8 thẻ tín dụng này sẽ là một lợi ích cho người dùng iPhone hay không.
Khai thác có thể có thể được có thể bằng các trang thanh toán độc hại và các ứng dụng di động. Chúng tôi rất mong được biết làm thế nào tính năng mới này có thể bị khai thác bởi tội phạm mạng. Ở tuned.

0 nhận xét:

Post a Comment

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa