Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » , , » Nhóm hacker Anonymous Philippines hack hàng trăm website chính phủ trung quốc

Nhóm hacker Anonymous Philippines hack hàng trăm website chính phủ trung quốc

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Wednesday, June 4, 2014 | 10:05:00 AM

Thông tin cực hót mà blog xin lỗi anh chỉ là thằng bán điều hòa vừa đọc được về việc nhóm Hacker Anonymous tấn công vào hàng loạt trang web thuộc chính phủ trung quốc nhằm cảnh cáo hành động hung hăng của trung quốc trên biển. Nhóm này khẳng định có mối quan hệ với Anonymous thế giới và nhận trách nhiệm hàng loạt những vụ hack trên. Theo thống kê đã có khoảng 200 website bị hack

Hacker philippines hack website chính phủ trung quốc

Cuộc tấn công của nhóm anonymous vào các website chính phủ trung quốc

Các kế hoạch đã thành công, tuy nhiên chúng tôi không thể ngăn chặn được kế hoạch của trung quốc, nhưng chúng tôi hi vọng vào những người anh em của chúng tôi,bởi vì đó là những gì chúng tôi cần bây giờ, hi vọng một ngày nào đó mọi người trở lại và chiến đấu. Nhóm anonymous philippines nói.

Tại thời điểm viết bài , hơn 145 website thuộc Chính phủ Trung Quốc ( danh sách 1) và 45 trang web thương mại ( danh sách 2) được hiển thị thông báo đã bị hack sau :
" Tuyên bố cáo buộc của Trung Quốc trên vùng lãnh thổ hàng hải và săn trộm áp bức không còn có thể được dung thứ. Đứng lên chống lại áp bức ! chúng tôi chống lại, nói không với hành động áp bức của trung quốc! "
Lý do đằng sau sự hủy hoại của các trang web là do sự xung đột của bị cáo buộc bắn vào ngư dân Philippines bởi Cảnh sát biển Trung Quốc và bắt giữ mười một ngư dân Trung Quốc bởi cảnh sát Philippines , người bị buộc tội xâm phạm đối với một loài Cực kỳ Nguy cấp (555 rùa biển ) và có thể phải đối mặt 12-20 năm tù giam.
Các hủy hoại là cách của nhóm hacker Anonymous Philippines để tấn công trở lại với Trung Quốc, trong tranh chấp lãnh thổ về quyền sở hữu các đảo nằm giữa Philippines và Trung Quốc ở vùng biển Tây Philippines.
Đây không phải là lần đầu tiên khi nhóm đã hack và thay đổi nội dung của các trang web chính phủ. nhóm khá nổi tiếng với những cuộc tấn công vào cách trang web chính phủ . Trong năm 2012, nhóm đã đạt được sự chú ý bởi defacing một số trang web của chính phủ Philippines trong cuộc biểu tình cho Luật tội phạm mạng .

5 nhận xét:

  1. Bản dịch của google hay sao mà nghĩa câu nó lộn xộn vậy thớt?

    ReplyDelete
  2. Mấy hôm nay máy tính hỏng toàn phải translate ko kịp biên tập, hi vọng vẫn đưa được đến anh em thông tin đầy đủ

    ReplyDelete