Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » » Mozilla cung cấp tính năng gọi thoại và video miễn phí qua Firefox với công nghệ WebRTC

Mozilla cung cấp tính năng gọi thoại và video miễn phí qua Firefox với công nghệ WebRTC

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Monday, June 2, 2014 | 4:01:00 PM

Mozilla đang có kế hoạch cung cấp một tính năng mới, cho phép thực hiện các cuộc gọi thoại và video giữa những người sử dụng trình duyệt Firefox ,Nhiều khả năng xắp tới hãng sẽ kết thúc và không sử dụng plugin của bên thứ 3 nữa.
Mozilla sẽ sớm phát hành một phiên bản thử nghiệm mới của Firefox có tên gọi Nightly , nó sẽ bao gồm một mã nguồn mở và giao thức truyền thông Peer-to -peer gọi là WebRTC. Có khả năng tương tác, giao tiếp thời gia thực (RTC) giữa hai trình duyệt web thông qua các API Javascript đơn giản.

Firefox cung cấp dịch vụ gọi điện và video thoại qua trình duyệt Firefox mới

sắp tới có thể gọi điện thoại và video thoại qua Firefox

WebRTC không phải là một plugin trình duyệt web, và các thành phần của nó chạy trong sandbox của trình duyệt. Thành phần của nó không yêu cầu cài đặt riêng biệt hoặc bất kỳ quá trình riêng biệt để chạy và nó sẽ nhận được bản cập nhật của nó cùng với các bản cập nhật của trình duyệt web.
" không phải ứng dụng thứ 3, không phải tải xuống . Nếu bạn có một trình duyệt , một máy ảnh và một mic , bạn sẽ có thể thực hiện cuộc gọi âm thanh và video đến bất cứ ai khác cũng sử dụng một trình duyệt tương thích . " 
Có rất nhiều dịch vụ bao gồm Skype, Viber và iMessage cung cấp thông tin liên lạc VoIP nhưng "Nếu Mozilla có thể giúp phá bỏ những bức tường ? 

Bảo mật và mã hóa của trình duyệt Firefox mới
Sau khi tài liệu mà Snowden công bố về chương trình gián điệp của mỹ thực hiện , mã hóa là một điều tất yếu để tạo ra một rào cản, bả vệ thông tin của người sử dụng. WebRTC sử dụng hai giao thức an toàn :
Gói Transport Layer Security ( DTLS ) , được thiết kế để ngăn chặn nghe trộm, giả mạo, hoặc tin nhắn giả mạo.
Đảm bảo thời gian thực Giao thông vận tải Protocol ( SRTP ), cung cấp mã hóa , xác thực và toàn vẹn thông tin .
Mozilla cũng cảnh báo người sử dụng rằng họ không nên mong đợi một dịch vụ hoàn chỉnh và quá hi vọng vào nó như những gì nó được quảng cáo , Firefox cho biết vẫn còn quá sớm để mong đợi bất cứ điều gì , nhưng nó sẽ mang lại một kết quả cuối cùng cho tất cả người sử dụng , bất kể hệ điều hành hoặc thiết bị.
" Chúng tôi rất vui để bắt đầu thử nghiệm tính năng này trong kênh Nightly của chúng tôi và mong được cung cấp thông tin cập nhật thường xuyên như chúng tôi phát triển dịch vụ này, " Weiner kết thúc.
Này tính năng thử nghiệm mới trong Firefox là phối hợp với TokBox , có mã nguồn mở OpenTok video và phần mềm giọng nói , quyền hạn dịch vụ mới này , mà không yêu cầu bất kỳ tiện ích hoặc plug-in .
TokBox là một PaaS (Platform as a Service) công ty cung cấp cơ sở hạ tầng lưu trữ , các API và các công cụ cần thiết để cung cấp khả năng WebRTC doanh nghiệp cấp . Nó như vậy chủ yếu thông qua nền tảng video OpenTok độc quyền của nó cho các ứng dụng thương mại.
Các bạn có thể xem các tin hot khác tại danh mục: tin hot
Video liên quan đến trình duyệt firefox có thể bạn quan tâm:

HƯỚNG DẪN CAI TIẾNG VIỆT CHO TRÌNH DUYỆT FIREFOX


0 nhận xét:

Post a Comment

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa