Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » , » Hướng dẫn cách chế biến mực một nắng ngon và đơn giản

Hướng dẫn cách chế biến mực một nắng ngon và đơn giản

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Wednesday, June 4, 2014 | 1:01:00 AM

Blog xin lỗi anh chỉ là thằng bán điều hòa gửi đến các bạn cách chế biến mực một nắng ngon và đơn giản nhất, hi vọng các bạn có một bữa ăn ngon miệng bên gia đình của mình. Cũng xin phép được quảng cáo tới mọi người luôn, để chế biến mực một nắng ngon thì..... Hãy mua mực 1 nắng ở chỗ mình nhé. Đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng cho tất cả các bạn. Hotline : 0944 092 925 cứ gọi để tư vấn kể cả khi không mua nhé.

Cách chế biến mực một nắng ngon và đơn giản

Những cách chế biến mực 1 nắng ngon

Nói qua một chút, cũng có nhiều bạn hỏi mực một nắng là gì và cách làm nó như thế nào.... để giải đáp thắc mắc này các bạn có thể đọc thêm bài viết


Hôm nay mình đưa lên blog công thức món mực một nắng chiên ( rán ) nước mắm, ngon tuyệt vời, nhưng khi nấu chống chỉ định buôn dưa lê với bạn bè hay người yêu, vì có thể món mực của bạn không còn là mực một nắng nữa mà chuyển sang chế độ, Mực 2 hay thậm chí là 3 lửa....
Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau:
1 con mực một nắng
1/4 củ hành tây
1/4 trí ớt sừng
1 ít hành lá
2 tép tỏi
Cà chua trang trí
Một thìa caffe hạt nêm từ thịt thăn
1 thìa súp nước mắm chấm knor

Hướng dẫn nhanh cách làm món mực một nắng chiên nước mắm

Mực một nắng chiên nước mắm

- Bạn nên cẩn thận ở khâu chọn lựa, loại mực này là loại vừa được mang ở ngoài biển về, chỉ phơi duy nhất một lần nắng nên bên ngoài hơi se và bên trong vẫn còn tươi và nhiều thịt, một con mực một nắng ngon có nghĩa là nó phải vẫn giữ được độ tươi, thịt trắng thơn và dẻo sau khi đã được chế biến
- Sau khi mua nếu bạn chưa thể làm ngay thì hãy bảo quản cẩn thận, tốt nhất là để vào tủ lạnh để khi cần vẫn đảm bảo mực tươi và ngon
Thực hiện
- Mực làm sạch, khứa vẩy rồng, xắt miếng vừa ăn, ướp với 1 thìa cà phê Hạt nêm từ Thịt Thăn, Xương Ống và Tủy.
- Chiên giòn mực một nắng, vớt ra giấy thấm dầu.- Hành tây cắt múi cau. Ớt sừng xắt sợi. Hành lá cắt khúc. Tỏi bằm nhuyễn.
- Phi thơm tỏi, xào hành tây, hành lá, ớt với dầu ăn cho thơm. Cho mực và nước mắm chấm Knorr vào hỗn hợp, xào đều đến khi nước xốt sệt lại là được.
- Xếp mực chiên nước mắm vào đĩa, trang trí với xà lách, cà chua. Dùng nóng.Lần đầu ghé thăm vùng đất biển Phan Thiết, được mấy người bạn chiêu đãi món mực một nắng tôi đã “ghiền” ngay món ăn này. Chỉ đơn giản là một đĩa mực nướng, kèm thêm chút tương ớt vậy mà ăn một lần không thể quên được. 
Bạn nghĩ sao nếu có một đĩa mực thơm nức, trắng phau và một bát tương ớt chấm tuyệt vời, chỉ nghĩ thôi mà tôi đã thèm rớt nước miếng.... Hãy thử tưởng tượng bạn cẩm miếng mực lên, xé lấy một miếng, chấm tương ớt và bỏ vào mồm.... tuyệt, quá tuyệt, cái vị đó thật là..... đã ăn một miếng lại muốn thêm miếng nữa... Không chỉ các du khách việt nam mà cả nước ngoài đều muốn tìm món này, cái vị của nắng gió, của biển... xen lẫn với vị.... Tương ớt tuyệt vời và kích thích.
- Cũng có một số người cho rằng, Mực nắng nướng là ngon nhất, à cả hấp nữa.... Tôi thì khác, tôi không thấy mực nắng nướng ngon nhất mà tất cả đều ngon như nhau.
Ok nếu thế, bài viết sau có lẽ chúng ta sẽ cùng làm món mực một nắng nướng vậy.

Tại sao blog xin lỗi anh chỉ là thằng bán điều hòa lại bán mực một nắng

Tại sao lại thế

Cũng chả dấu gì các bạn, mình có một người bạn kinh doanh về mặt hàng này, mình đã ăn thử và có lẽ là đã nghiện, thời điểm mình ăn giá của 1kg mực một nắng là 370.000đ giờ có lẽ cũng chênh lệch ít nhiều. Với một món ngon như thế, tại sao lại không chia sẻ đến những người bạn đã ủng hộ blog trong suốt thời gian qua chứ... Tiết lộ luôn là những thông tin mình đăng bán mực một nắng trên blog hoàn toàn là phi lợi nhuận, hi vọng các bạn ủng hộ nếu có ý định tìm mua sản phẩm này
Video liên quan đến cách chế biến mực một nắng có thể bạn quan tâm :

HƯỚNG DẪN LÀM MỰC MỘT NẮNG CHIÊN NƯỚC MẮM


0 nhận xét:

Post a Comment

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa