Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » , » Video clip hướng dẫn pen tapping Đang gây sốt trong giới trẻ.

Video clip hướng dẫn pen tapping Đang gây sốt trong giới trẻ.

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Saturday, May 24, 2014 | 9:23:00 AM

Những nhịp điêu, âm sắc của cuộc sống qua cây bút đang tạo ra  một trào lưu trong giới trẻ, những video clip hướng dẫn pen tapping cũng vì thế mà gây sốt. Giới trẻ việt đang có tốc độ cập nhật những xu hướng của giới trẻ thế giới rất nhanh. nếu như năm ngoái là trào lưu vlog thì năm nay, trào lưu pen tapping xuất hiện chưa lâu trên thế giới thì nó lại đã trở thành một trào lưu tại việt nam.

Pentapping là gì có khó để học được không

Pen tapping đang trở thành trào lưu của giới trẻ

Pentapping là một trò chơi mà trong đó người chơi ( Hay goi là pen tapper ) sử dụng một hay hai chiếc bút để tạo ra những nhịp điệu. họ dùng bút tay để gõ lên bàn, liên tục phải thay đổi cổ tay và giữ nhịp điệu, vì thế người chơi phải có chút ít cảm nhận và sự nhanh nhạy linh hoạt của cổ tay. Người mới tập chơi thông thường sử dụng 1 chiếc bút sau đó mới lên dần 2 bút.
Dễ dàng tìm kiếm clip pen tapping trên thế giới

Trào lưu này cũng đã xuất hiện khá lâu trên thế giới và bạn dễ dàng tìm kiếm được những video clip pen tapping trên youtube. Các bạn thậm chí còn tổ chức những cuộc thi xem ai tapping nhanh hơn và đúng nhịp hơn.

Một số clip pen tapping hay của các bạn trẻ việt

PEN TAPPING EM CỦA NGÀY HÔM QUA






0 nhận xét:

Post a Comment

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa