Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » » Video clip full hoa hậu đại dương 2014

Video clip full hoa hậu đại dương 2014

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Wednesday, May 28, 2014 | 2:39:00 AM

Những cuộc thi người đẹp tại việt nam, luôn luôn dính phải các nghi án, các vệ bê bối, không phải về tình cảm thì cũng về trình độ học vấn, hay bằng cấp, hình ảnh những cô hoa hậu cầm tờ giấy rồi hí húi học thuộc trong video clip full hoa hậu đại dương 2014 không phải là hiếm gặp, một lần nữa lại làm dấy lên nghi án, liệu có phải những cô hoa hậu đang học thuộc lòng câu trả lời mà ban giám khảo định hỏi hay không

Video clip full hoa hậu đại dương 2014 và những mặt trái

Nghi vấn hoa hậu học thuộc câu trả lời

Ngay sau khi hoa hâu thu phương trả lời ngô nghê về dàn khoan 981, lập tức một video clip hậu trường của chương trình được tung lên mạng. Trong clip là hình ảnh cô hoa hậu, tay cầm mảnh giấy và hí húi học thuộc lòng, nhưng có vẻ như làm không được tốt lắm, một lần nữa lại có nghi án hoa hậu học thuộc lòng câu trả lời trước ban giám khảo hỏi.

Hoa hậu đặng thu thảo cũng không thoát khỏi nghi án gian lận bằng cấp

Học vấn của hoa hậu việt có nhiều vấn đề

Ngay sau khi đăng quang, THu thảo đã dính ngay nghi án mua giải. Nhưng  ngay sau khi chương trình có công bố chính thức với nội dung " Không có đại gia nào có thể mua giải" thì chỉ một thời gian ngắn sau, THu thảo lại dính phải nghi án gian lận bằng cấp.
Hiệu trưởng ĐH tư thục Tây Đô thành thực xác nhận với báo chí: “Đặng Thu Thảo là học viên của hệ trung cấp ngành Tài chính Kế toán Ngân hàng, thuộc trường Đại học Tây Đô”. Như vậy, với trường hợp của Hoa hậu Thu Thảo, dư luận cho rằng chỉ nên gọi cô là học sinh hoặc học viên hệ trung cấp ngành Kế toán - Tài chính - Ngân hàng thuộc đại ĐH Tây Đô chứ không thể gọi là sinh viên được.

Quá nhiều nghi vấn làm hỏng hình tượng hoa hậu trong mắt mọi người

Thất vọng vì làm hỏng hình tượng hoa hậu trong mắt mọi  người

Theo ý kiến riêng của blog xin lỗi anh chỉ là thằng bán điều hòa thì, một bộ phận xã hội đang xuống cấp, những cuộc thi sắc đẹp hay hoa hậu, dần mất đi chính cái giá trị của nó, bây giờ những cuộc thi hoa hậu như thế này gần như chỉ là những cuộc thi chăn rau của các đại gia mà thôi. Nhưng cô hoa hậu ao làng cũng chỉ để trong lồng kính  mà nhìn cho nó vui thôi chứ chả được cái trò trống gì.
Video clip liên quan đên hoa hậu đại dương 2014 có thể bạn quan tâm:

CHUNG KẾT HOA HẬU ĐẠI DƯƠNG 2014


0 nhận xét:

Post a Comment

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa