Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » , » Tin tức biển đông ngày 23/5/2014: Hành động khiến Trung Quốc tự vạch mặt mình trên biển đông

Tin tức biển đông ngày 23/5/2014: Hành động khiến Trung Quốc tự vạch mặt mình trên biển đông

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Thursday, May 22, 2014 | 12:20:00 PM

Trung Quốc đang cố ngụy tạo tình hình trên biển đông, họ liên tục tấn công các tàu của Việt Nam, nhưng vẫn ra vẻ mình mới là nạn nhân. Những Hành động thâm hiểm của Trung Quốc phạm phải hai sai lầm khiến họ tự vạch mặt mình trê biển đông

Hai hành động sai lầm khiến trung quốc tự vạch mặt mình trên biển đông

Hình ảnh giàn khoan trái phép của trung quốc trên biển đông

Tính đến ngày hôm nay 23/5/2014 trung quốc vẫn duy trỳ khoảng 90 tàu để bảo vệ giàn khoan, mặc dù các báo chí trên thế giới liên tục đưa tin về việc Tàu Trung Quốc liên tục dùng vòi rồng phun vào tàu Việt Nam và nhắm vào các vị trí trọng hiểm như, ống khói, cửa kính, ra đa, nhằm làm hỏng các thiết bị của tàu, khiến tàu của ta không thể hoạt động trên biển, nguy hiểm hơn là hành vi phá hỏng phao cứu sinh trên phía tàu của Việt Nam.

Bắc kinh đang cố ngụy tạo bằng chứng giả trên biển đông

Càng cố ngụy tạo trung quốc càng vạch mặt mình

Phía tàu trung quốc vào ngày hôm trước bất ngờ tấn công Việt Nam rồi đưa một tàu chắn ngang tàu kiểm ngư của phía ta, nhằm ngụy tạo bằng chứng bị tàu của ta tấn công. Liên tục những động thái ngang ngược và trắng trợn nhưng vẫn ngụy tao như thể mình là nạn nhân và đưa thông tin về nước. Dù dư luận nước ngoài đang kịch liệt phản đối những hành động phía trung quốc.

Vừa ăn cướp vừa la làng, Trung Quốc tự vạch mặt mình

Trung Quốc vừa ăn cướp vừa la làng

Động thái giả tạo vờ như mình là nạn nhân trên biển đông khiến trung quốc như đang tự cào vào mặt mình, Hành vi đáng lên án. Phía việt nam vẫn đang kiên quyết bằng những biện pháp hành chính, chưa sử dụng tới những vũ khí quân sự như máy bay, tàu chiến hay lực lượng đặc công người nhái để phá hủy giàn khoan của Trung Quốc.
Video liên quan đến hành động ngang ngược của trung quốc trên biển đông

NHẬT KÝ HẢI TRÌNH TÀU CẢNH SÁT BIỂN VIỆT NAM TẠI GIÀN KHOAN


Các bạn có thể tìm thấy chúng tôi qua google bởi từ khóa:
Tin tức biển đông ngày 23/5/2014
Tình hình biển đông mới nhất
Diễn biến biển đông việt nam trung quốc

0 nhận xét:

Post a Comment

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa