Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » » Sử dụng điều hòa nhiệt độ như thế nào để không ảnh hưởng đến sức khỏe

Sử dụng điều hòa nhiệt độ như thế nào để không ảnh hưởng đến sức khỏe

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Monday, May 12, 2014 | 1:52:00 PM

Chào các bạn. Hôm nay blog xin lỗi anh chỉ là thằng bán điều hòa xin phép đưa đến cho các bạn một số cách sử dụng điều hòa nhiệt độ như thế nào để không ảnh hưởng đến sức khỏe. hi vọng các bạn sẽ có thêm một chút kinh nghiệm cho bản thân mình để sử dụng điều hòa nhiệt độ đúng cách hơn, bảo vệ sức khỏe cả gia đình mình nhé.
Danh mục trong bài viết:
  • Nên sử dụng điều hòa thế nào để không ảnh hưởng đến sức khỏe
  • Điều hòa nhiệt độ bật như thế nào để trẻ không bị ảnh hưởng
  • Tư vấn sử dụng điều hòa tốt cho sức khỏe người lớn và trẻ em

Nên sử dụng điều hòa nhiệt độ thế nào để không ảnh hưởng đến sức khỏe

Sử dụng điều hòa đúng cách để bảo vệ sức khỏe
Thông thường không khí trong phòng điều hòa thường ô nhiễm hơn bên ngoài 3 đến 5 lần. Có một số thói 
quen mà mọi người lầm tưởng về điều hòa nhiệt độ.
Video clip về điều hòa nhiệt độ có thể bạn quan tâm:

QUẢNG CÁO ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ


- Không nên đóng kín cửa khi dùng điều hòa nhiệt độ: Một số người cho rằng như vậy có thể giúp làm mát nhanh hơn và tiết kiệm điện năng, nhưng nếu như vậy, độ ô nhiễm trong phòng sẽ tăng lên cao và gây hại cho sức khỏe. Tốt nhất là bạn nên mở cửa sau khoảng 15 phút bật điều hòa một lần để nguồn không khí sạch có thể lưu thông.
- Thói quen tắt điều hòa khi đủ lạnh cũng làm bạn lầm tưởng là làm như vậy sẽ tiết kiệm điện năng, nhưng thực tế thì khi máy khởi động lại còn ngốn điện năng hơn.

Điều hòa nhiệt độ bật như thế nào tốt cho trẻ em

Nên dùng thế nào để tốt cho sức khỏe trẻ em
Tốt nhất là bạn nên để nhiệt độ vừa phải, không quá lạnh, bởi trẻ em sức đề kháng còn kém, nếu để nhiệt độ quá lạnh có thể làm trẻ bị nhiễm lạnh và ốm. Không nên để trẻ em trong phòng điều hòa thời gian dài cũng không tốt cho sức khỏe của trẻ. Nếu không quá nóng thì không nên lạm dụng điều hòa quá nhiều.

Tư vấn sử dụng điều hòa tốt cho người lớn và trẻ em

Luôn tư vấn nhiệt tình cho mọi khách hàng
Nếu bạn đang băng khoăn không biết nên dùng điều hòa loại nào hay dung điều hòa nhiệt độ như thế nào cho tốt thì đừng ngại, hãy gọi đến hotline : 0944 092 295 để được tư vấn sử dụng một cách tốt nhất. Không mua không sao, căn bản là bạn dùng đúng cách và bảo vệ gia đình. Chúc toàn thể anh chị em có một năm sức khỏe và đừng quên quay lại với blog xin lỗi anh chỉ là thằng bán điều hòa nhé.


0 nhận xét:

Post a Comment

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa