Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » » Khắc phục Máy điều hòa Panasonic Chạy được một lúc lại tự ngắt

Khắc phục Máy điều hòa Panasonic Chạy được một lúc lại tự ngắt

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Thursday, May 1, 2014 | 9:11:00 AM

Điều hòa Panasonic là một hãng khá bền và chế độ bảo hành thuộc hàng tốt ở Việt Nam. Nếu Máy Có hiện thượng chạy được một lúc lại tự ngắt mà bạn vẫn còn thời gian bảo hành thì nên gọi điện cho nhân viên bảo hành đến xem xét. Sau đây là một số câu hỏi và một số lỗi thường gặp của dòng điều hòa nhiệt độ này.

Khắc phục tình trạng máy điều hòa panasonic đang chạy thì tự ngắt

Lỗi máy lạnh hay điều hòa Panasonic tự ngắt
Câu Hỏi:
+ Các bạn có kinh nghiệm sử dụng điều hòa nhiệt độ cho mình hỏi: 
Mình đang sử dụng máy lạnh Panasonic 1Hp, có Ion,KC9DKH

Khoảng gần 2 năm nay mình mới mang ra sử dụng lại nên máy bị thiếu ga
Thời gian trước máy hoạt động rất bình thường
bây giờ khi mang ra dùng lại máy rất dơ, và mình đã vệ sinh sạch rất kỹ cả dàn nóng và dàn lạnh
Máy điều hòa vẫn chạy nhưng do thiếu ga nên khi mình đặt nhiệt độ là 16độ thì máy không thể làm lạnh đến nhiệt độ đó được mà chỉ lạnh được khoảng 28độ, như vậy máy phải hoạt động liên tục, Nhưng máy của mình chỉ chạy khoảng 15 phút là lại tự ngắt và sau một phú nó lại tự hoạt động lại. Hiện tượng lặp đi lặp lại giống như cảm biến nhiệt độ ngắt ở 28 độ.


Mong các bạn giúp đỡ về vấn đề này
Một số câu trả lời của các bạn:
+ Theo mình máy của bạn đang trong tình trạng thiếu ga nêu khi cài đặt ở nhiệt độ thấp có khả năng sẽ dẫn đến hiện tượng áp hút thấp hơn ngưỡng cho phép nên máy điều hòa sẽ kích hoạt cơ chế ngắt tự động để bảo vệ cho máy nén. Nhiều khả năng máy của bác vẫn đang hoạt động ngon, chỉ cần bơm thêm và nạp ga cho đầy đủ là có khả năng hoạt động tốt.
Những biểu hiện lỗi máy tự ngắt và một số cách có thể khắc phục

Những tín hiệu cho thấy mấy điều hòa của bạn có thể bị hỏng

Bổ sung câu hỏi về máy điều hòa panasonic bị hiện tượng đang chạy thì tự ngắt




Sau khi set remote ở 16, vì máy thiếu gas, phòng lại ko kín, nên mình nghĩ phòng chỉ xuống khoảng 26-28, cục nóng sẽ chạy nhờ vào tín hiệu đóng ngắt của power relay trên cục lạnh,

nếu mình set remote về 16, máy thiếu gas, thì lẽ ra cục nóng sẽ chạy liên tục, khi quá tải thì chỉ mỗi máy nén ngắt nhờ rơle nhiệt trên máy nén....:dry: đằng này cả quạt và máy nén trên cục nóng đều ngắt....:dry: ,mình nghĩ là do pewer relay trên cục lạnh bị ngắt dẫn đến điện đến cục nóng se ngắt..
có thể là board hoặc cảm biến nhiệt độ phòng có vấn đề
mình hơi băn khoăn vì ko biết sẽ rơi vào trường hợp nào?
hay là còn nguyên nhân nào khác ko?

Nếu không thể tự khắc phục được những lỗi trên điều hòa

Gọi để được tư vấn về những lỗi của điều hòa
Trong trường hợp các bạn không thể khắc phục được những lỗi ở dòng điều hòa Panasonic. Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua hotline của công ty để được tư vấn về lỗi cũng như cách sử dụng điều hòa nhiệt độ một cách tốt nhất. 
Liên hệ ngay qua số Hotline: 0944 092 925
Video về điều hòa nhiệt độ có thể bạn quan tâm





QUẢNG CÁO ĐIỀU HÒA PANASONIC HAY



Bạn có thể tìm thấy bài viết và ủng hộ chúng tôi qua google bằng từ khóa:
Khắc phục máy điều hòa panasonic đang chạy thì tự ngắt
máy điều hòa nhiệt độ đang chạy thì tự ngắt
điều hòa panasonic đang chạy thì lại tự ngắt

2 nhận xét:

  1. lỗi cảm biến dàn lạnh, thay con cảm biến khác là ok

    ReplyDelete
  2. Có thể có cả trường hợp bơm thiếu ga như bạn trên nói, khi điều hòa vẫn chạy bình thường nếu nhiệt độ để khong qua thất. khi hạ nhiệt độ thấp quá ga để làm lạnh không đủ nên tự ngắt để bảo vệ điều hòa.....

    ReplyDelete