Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » » điều hòa Trung tâm Toshiba báo lỗi E28 là lỗi gì

điều hòa Trung tâm Toshiba báo lỗi E28 là lỗi gì

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Thursday, May 8, 2014 | 5:11:00 PM

Điều hòa trung tâm Toshiba báo lỗi em 28 là lỗi gì cũng là thắc mắc của nhiều người. sau khi tham khảo thông tin ở một số trang web. blog xin lỗi anh chỉ là thằng bán điều hòa xẽ cùng các bạn xem xét kỹ hơn về lỗi này.

Điều hòa Toshiba báo lỗi E28 là lỗi gì

Lỗi e28 ở điều hòa toshiba

Theo tham khảo của tôi thì trên một số diễn đàn mạng, lỗi này thường bị nhầm với lỗi E28 ở máy in nên nhiều bạn có câu trả lời sai lệch so với câu hỏi. vật nếu đó là ký hiệu lỗi ở nhiều loại thiết bị khác nhau thì có thể đây là lỗi thuộc về phần cứng. Mà theo một số trang mạng nước ngoài nhiều người cho rằng đây là lỗi thuộc về phần quạt bên ngoài IPD

Khắc phục lỗi E 28 ở điều hòa Toshiba như thế nào

Khắc phục lỗi e 28 ở điều hòa toshiba

Nguyên bản tiếng anh Lỗi E28: Outdoor follower unit error. Theo một số lời khuyên thì bạn nên thay moto của quạt bên ngoài IPD. Tôi cũng không giám chắc là có thể sử lý triệt để lỗi này vì cơ bản còn một số những chi tiết khác, nếu không được xem tận tay thì khó xác định chính xác được. Nhưng bạn cứ thử xem sao.

Liên hệ sửa lỗi E28 ở điều hòa Toshiba ở đâu

Liên hệ sửa điều hòa toshiba ở đâu

Nếu các bạn chưa xử lý được lỗi này, hay muốn mua luôn cho gia đình mình một máy điều hòa nhiệt độ mới thì có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0944 092 925 để được tư vấn và phục vụ một cách tốt nhất. Và miễn phí công lắp đặt và vận chuyển tại Hà Nội

Video về điều hòa nhiệt độ có thể bạn quan tâm




VIDEO QUẢNG CÁO ĐIỀU HÒA NHIỆT ĐỘ



Các bạn có thể tìm thấy và ủng hộ chúng tôi qua google bởi từ khóa:
Điều hòa toshiba báo lỗi E28 là lỗi gì
lỗi E28 ở điều hòa toshiba
sửa lỗi E28 ở điều hòa nhiệt độ Toshiba

0 nhận xét:

Post a Comment

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa