Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » » Điều hòa sanyo 9000BTU nạp đủ ga nhưng không làm lạnh được

Điều hòa sanyo 9000BTU nạp đủ ga nhưng không làm lạnh được

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Saturday, May 10, 2014 | 9:54:00 AM

Câu hỏi của một bạn cũng là thợ lắp và sửa chưa điều hòa nhiệt độ. Blog xin lỗi anh chỉ là thằng bán điều hòa sẽ đưa lại câu hỏi này trên đây để những bạn nào đã từng gặp phải, hoặc ai đang tìm cách sửa chữa và khắc phục lỗi này trên điều hòa nhiệt độ sanyo cùng trao đổi và sửa chữa những lỗi như trên nhé. Bạn nào có đóng góp xin comment ở dưới bài viết hoặc gửi mail lại cho chúng tôi.
Danh mục trong bài viết
  • Nạp đủ ga nhưng không làm lạnh được có thể là lỗi gì
  • Khắc phục lỗi điều hòa sanyo 9000BTU nạp đủ ga nhưng không làm lạnh được
  • Những lỗi khác có thể gặp trên điều hòa sanyo

Nạp đủ ga nhưng không làm lạnh được là lỗi gì

Đã nạp đủ ga nhưng không chạy là lỗi gì
Có thể có nhiều lỗi dẫn đến hiện tượng này, nhưng ở đây chúng ta xét trường hợp riêng với câu hỏi như sau:
Nhưng trước khi đọc. Nếu bạn quá bạn không có thời gian tự sửa hoặc bạn muốn mua một máy điều hòa mới cho gia đình mình hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0944 092 925 để được tư vấn tốt nhất

"Em lắp 1 con sanyo 2 chiều ga 410 hàng bãi điện 100v dùng điều khiển Fujsu cho khách.Đường ống khoảng 4m, em đã nạp ga đủ theo định mức ghi trên block. Khi chạy lạnh ăn dòng khoảng 2A áp 250psi ( nhiệt độ đặt thấp nhất, quạt Max ), Chạy auto ăn dòng khoảng 4A áp khoảng 250psi. Lốc hoạt động bình thường, chạy lạnh không mát, chạy auto chỉ hơi mát. Bác nào biết tháo gỡ giúp em với, em đã treo máy lên tầng 4 rồi bây giờ tháo về tội nghiệp e quá. Thương em nha ???"

Khắc phục lỗi điều hòa sanyo 900BTU nạp đủ ga nhưng không làm lạnh được

Khắc phục lỗi điều hòa không làm lạnh được
Cũng có nhiều ý kiến cho rằng chạy ở chế độ cool áp chỉ khoảng 160 Và cho ga như bạn là quá nhiều. Và đặc biệt một điều nữa là bạn phải sử dụng ga xịn, sử dụng ga trung quốc máy sẽ không hoạt động được. Cũng có một ý kiến khác cho rằng nên chạy cool với áp khoảng 180pi và phải dùng ga bình to chứ không nên dùng ga binh noon.

Những lỗi khác có thể gặp thường gặp trên điều hòa sanyo

Một số lỗi thường gặp
Một số lỗi cơ bạn khác thường gặp trên điều hòa sanyo như Không điều khiển được. Máy lạnh sanyo đang chạy lại tự ngắt hay không thể khởi động được máy điều hòa sanyo.... Những lỗi như trê chúng tôi xẽ cập nhật nhanh nhất tại dạnh mục hỏi đáp của blog xin lỗi, anh chỉ là thằng bán điều hòa.
Video về điều hòa nhiệt độ có thể bạn quan tâm:

QUẢNG CÁO ĐIỀU HÒA NHIỆT ĐỘ


Các bạn có thể tìm thấy chúng tôi qua google bởi từ khóa:
Điều hòa sanyo đã nạp ga nhưng không làm lạnh được
Điều hòa sanyo bị lỗi không làm lạnh
Khắc phụ khi điều hòa không làm lạnh được

0 nhận xét:

Post a Comment

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa