Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » , » Điều hòa Midea MSG 09HR 9000BTU 2 chiều

Điều hòa Midea MSG 09HR 9000BTU 2 chiều

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Monday, May 19, 2014 | 2:57:00 PM

Blog xin lỗi anh chỉ là thằng bán điều hòa xin giới thiệu đến các bạn model điều hòa midea MSG 09HR 9000BTU 2 chiều có bán tại chỗ chúng tôi với giá 5.920.000đ Nếu các bạn đang có ý định lắp cho gia đình mình loại điều hòa midea 2 chiều này hãy liên hệ trực tiếp qua số hotline 0944 092 925 để được tư vấn tốt nhất, về giá thành cũng như tính năng sử dụng.

Tính năng điều hòa midea MSG 09HR 9000BTU 2 chiều

Điều hòa midea 09HR 9000BTU 2 chiều có thiết kế khá đẹp
vận hành không tiếng động


Với công nghệ của midea đã tạo nên chiếc điều hoà không khí vận hành im lặng đến không ngờ, phù hợp với mọi gian phòng của bạn 
Chế độ tự động ban đêm 
Chỉ cần bạn ấn nút máy sẽ nhận chế độ tự động ban đêm,tính năng này giúp cho bạn tránh sự thay đổi đột ngột nhiệt độ trong phòng khi ngủ bằng cách nhẹ nhàng tăng hay giảm trước khi ngừng hoạt động.
tính năng tự đông khởi động lại 
bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian điều chỉnh mà với điều hoà midea máy sẽ tự động cài đặt lại chế độ ban đầu trong trường hợp bị ngắt điện .
chế độ điều chỉnh quạt đa hướng 
Với năm hướng thổi sẽ đáp ứng yêu cầu làm lạnh trong phòng của bạn .Hơn thế nữa chế độ điều khiển hướng gió tới cuối góc phòng, tiết kiệm điên năng tối đa, giảm làm lạnh tối đa ở những nơi không cần thiết, nắp hệ thống điều hoà midea sẽ tự động đóng nhẹ nhàng.

Với những tính năng trên không khó để hãng điều hòa này nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng việt nam. Ngoài những tính năng ưa điểm trên giá cả loại điều hòa này cũng rât mềm. vì thế có lẽ là một sự lựa chọn khá tốt cho các bạn mùa hè này.

Mức giá điều hòa midea MSG 09HR 9000BTU trên thị trường hiện nay

Giá điều hòa midea 9000BTU 2 chiều trên thị trường
Blog xin lỗi anh chỉ là thằng bán điều hòa cập nhật giá sản phẩm này tại một số siêu thị điện máy trong thời điểm hiện tại.
Điện lạnh giá bán 6.600.00đ
Siêu thị máy văn phòng 5.925.000đ
Và một số địa chỉ khác với giá bản khoảng 6 triệu đồng. Nhưng nếu quý khách ở hà nội, chúng tôi sẽ miễn phí công lắp đặt và vận chuyển tùy thời điểm cho quý khách.
Video về điều hòa nhiệt độ có thể bạn quan tâm:

ĐIỀU HÒA MIDEA TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG

0 nhận xét:

Post a Comment

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa