Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » , » Điều hòa Midea 12000BTU MSG12CR 1 chiều

Điều hòa Midea 12000BTU MSG12CR 1 chiều

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Thursday, May 22, 2014 | 10:48:00 PM

Blog xin lỗi anh chỉ là thằng bán điều hòa giới thiệu đến các bạn sản phẩm Điều hòa Midea 12000BTU MSG12CR 1 chiều đang được bán với giá: 6.120.000đ tại công ty chúng tôi. Nếu các bạn đang  có ý định lắp đặt loại điều hòa này cho gia đình của mình hãy liên hệ Hotline: 0944 092 925 để được tư vấn một cách tốt nhất. Cám ơn tất cả các bạn đã ủng hộ chúng tôi thời gian vừa qua.

Tính năng và thông số kỹ thuật Điều hòa Midea 12000BTU MSG12CR 1 chiều

Điều hòa midea 12000BTU 1 chiều có thiết kế khá đẹp

Mã : MSR 12CR
loại : 1 chiều
Công suất Máy lạnh : 12000BTU
Công suất tiêu thụ : 1350 W 
Kích thước cục nóng : 700x535x235 mm
Kích thước cục lạnh 790x275x195 mm
Tính năng : Chế độ turbo, bộ trao đổi nhiệt uốn chiều nhiều mảnh
Công nghệ 2 hướng gió trực tiếp 
Màng lọc khán khuẩn Ion bio
Màng lọc vitamin C
Xuất xứ : chính hãng midea
Bảo hành : 2 năm

Hỗ trợ lắp đặt và bảo hành Điều hòa Midea 12000BTU tại Hà Nội

lắp đặt điều hòa chuyên nghiệp tại hà nội

Với tiêu chí phục vụ khách hàng hơn bản thân mình, chúng tôi mong muốn mang lại cho quý khách một dịch vụ tốt nhất. Nếu không hài lòng về dịch vụ các bạn cũng có thể liên hệ với số hotline để nêu những ý kiến của mình. Ngoài ra trên blog xin lỗi anh chỉ là thằng bán điều hòa cũng có những bài hướng dẫn về những lỗi thường gặp mà các bạn có thể tìm kiếm để tự khắc phục trên điều hòa nhà mình.

1 nhận xét:

  1. gọi anh thợ sửa điều hòa đến và hỏi bh đến phần cuối :D)

    ReplyDelete