Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » , » Điều hòa GREE GWBA 24C 24000BTU 1 chiều

Điều hòa GREE GWBA 24C 24000BTU 1 chiều

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Saturday, May 17, 2014 | 1:16:00 PM

Blog xin lỗi anh chỉ là thằng bán điều hòa giới thiệu đến các bạn Dòng máy điều hòa Gree GWBA 24C 24000BTU 1 chiều. Có giá bán: 12.900.000đ nếu các bạn có nhu cầu lắp đặt cho gia đình mình một máy điều hòa hãng này đừng ngại liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 0944 092 925.
Danh mục trong bài viết:
  • Giới thiệu tính năng và các sử dụng điều hòa Gree GWBA 24C 24000BTU 1 chiều
  • So sánh giá điều hòa Gree 24000BTU 1 chiều với công ty khác
  • Ống kính anh thợ sửa điều hòa

Thông số kỹ thuật điều hòa Gree GWBA-24C 24.000BTU một chiều

Thiết kế khá đẹp và dễ dàng vệ sinh
- Công suất : 24.000BTU
- Làm lạnh nhanh
- Màn hình : LED hiển thị
- Xuất xứ : Liên doanh
- Bảo hành máy : 36 tháng
- Bảo hành cục nóng : 60 tháng
- Sản xuất chính hãng GREE
- loạị máy điều hòa GREE một chiều
Điều hòa Gree một chiều 9000BTU có công suất làm lạnh nhanh :24000(BUT/h)
Diện tích của không gian làm lạnh :36m2
Diện tích thí hợp cho buồng nóng 48m2
Có đầy đủ các tính năng :
+Hút ẩm cao
+Khử mùi tốt
+Hệ thống tự động lọc làm sạch không khí
+Tiết kiệm điện tối đa
+Có hệ thống tự động phá băng
+tự đông đảo gió
+hệ thống chống ăn mòn oxi hóa
+có chế độ tự đông khởi đông khi có nguồn điện trở lại
+có chế độ vận hành duy trì nhiệt độ trong khi ngủ

So sánh giá điều hòa Gree 24000BTU 1 chiều với công ty khác

So sánh giá điều hòa gree ở đâu cao hơn
Giá cả của dòng điều hòa này tại chỗ chúng tôi so với các công ty khác như sau.
Tại công ty DIGICITY với mức giá bán là 13.600.00đ đắt hơn hẳn so với công ty chúng tôi
Tại siêu thị điện máy Media Mart giá bán là 14,670,000đ cũng đăt hơn chỗ chúng tôi.
Nếu các bạn thấy công ty hay của hàng nào có mức giá thấp hơn công ty chúng tôi, các bạn có thể góp ý qua hotline hoặc coment bên dưới, Tùy thời điểm mà chúng tôi xẽ có điều chỉnh tốt nhất cho khách hàng. Cuối cùng là xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ chúng tôi qua thời gian qua.

Ống kính anh thợ sửa điều hòa

Chuyên mục tin ống kính anh thợ sửa điều hòa
Các bạn vào blog xin lỗi anh chỉ là thằng bán điều hòa cũng có thể cập những những tin tức mới nhất tại danh mục. Tin hót từ anh bán điều hòa hay xem thêm các loại máy điều hòa nhiệt độ khác tại danh mục tương ứng trên blog.
Video liên quan đến quảng cáo điều hòa có thể bạn quan tâm

VIDEO QUẢNG CÁO ĐIỀU HÒA NHIỆT ĐỘ


Các bạn có thể tìm thấy và ủng hộ chúng tôi qua google bởi từ khóa
Bán Điều hòa GREE GWBA 24C 24000BTU 1 chiều
Bán điều hòa gree 24000BTU 1 chiều
Bán điều hòa gree 24000BTU 1 chiều tại hà nội

0 nhận xét:

Post a Comment

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa