Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » » Có nên sử dụng điều hòa nhiệt độ trong phòng quá kín

Có nên sử dụng điều hòa nhiệt độ trong phòng quá kín

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Tuesday, May 13, 2014 | 11:26:00 AM

Có rất nhiều bạn hỏi trên blog xin lỗi anh chỉ là thằng bán điều hòa về vấn đề có nên sử dụng điều hòa nhiệt độ trong phòng kín không, Như vậy có tiết kiệm điện hay làm lạnh nhanh hơn không. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu thêm về vấn đề này để các bạn có thể hiểu hơn về cách sử dụng điều hòa đúng và bảo vệ sức khỏe của chính mình và gia đình nhé.
Danh mục trong bài viết:
  • Phòng điều hòa nhiệt độ thế nào là kín và quá kín
  • Tại sao không nên sử dụng điều hòa nhiệt độ trong phòng quá kín
  • Nếu không gian lắp điều hòa quá kín thì phải làm sao

phòng lắp điều hòa nhiệt độ như thế nào là kín và quá kín

Phòng quá kín không nên sử dụng điều hào quá lâu
Thông thường khi lắp điều hòa khách hàng không mấy quan tâm đến không gia lắp máy của mình, nguy hiểm hơn là một số bạn còn lầm tưởng lắp máy trong phòng kín thì làm mát càng nhanh và tiết kiện điện năng hơn. Những điều đó hoàn toàn có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, có thể còn là ảnh hưởng rất lớn nữa là đằng khác. Chúng ta cùng tìm hiêu tiếp nhé

Tại sao không nên sử dụng điều hòa nhiệt độ trong phòng quá kín

Tại sao không nên dùng điều hòa trong phòng kín
Thông thường mỗi máy điều hòa đều có cơ chế lọc không khí, nhưng do điều kiện lắp đặt và khí hậu ở việt nam nên tính năng này dường như không phát huy được. Máy lạnh khi làm lạnh thường lấy luôn không khí ở trong phòng để làm lạnh, qua thời gian không khí có thể bị ô nhiễm gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Tốt nhất, khi bạn sử dụng điều hòa sau một khoảng thời gian nên mở cửa phòng ra một lúc để phòng có thêm nguồn không khí sạch, tốt cho sức khỏe hơn.

Nếu không gian lắp điều hòa quá kín thì phải làm sao

Không gian phòng hát luôn quá kín
Thường xảy ra trong những không gian như phòng hát karaoke, phòng ngủ ở chung cư... Nếu nơi lắp đặt có không gian quá kín thì bạn nên có một hệ thống thông gió thật tốt. Không nên mở điều hòa trong phòng kín quá lâu. Nên mở cửa phòng sau khoảng thời gian nhất định. nếu các bạn có ý định lắp đặt cho gia đình mình một máy điều hòa nhiệt độ vào hè này thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0944 092 925 để được tư vấn một cách tốt nhất
Video liên quan đến điều hòa nhiệt độ có thể bạn quan tâm

QUẢNG CÁO ĐIỀU HÒA PANASONIC


0 nhận xét:

Post a Comment

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa