Cám ơn các bạn rất nhiều nếu các bạn tới đây vì Hacker Roller. Câu chuyện đang được nhiều website và Kênh Youtube đăng tải lại. Nhưng tôi khẳng định 1 lần nữa, bạn sẽ không bao giờ tìm được phần tiếp theo của nó bởi tôi sẽ dừng nó lại, nhưng nếu các bạn yêu quý Roller hãy đăng ký kênh youtube.
https://www.youtube.com/channel/UCz0EabHTAhT7Qsn_yI2pQJw
Hãy ủng hộ tôi để một lần nữa tôi có thể mang Roller trở lại với các bạn
Bạn có thể nhấn nút đăng ký dưới đây để theo dõi video mới.

Trang chủ » » Quá khứ cơ cực của MC điển trai Quyền linh có bằng anh bán điều hòa

Quá khứ cơ cực của MC điển trai Quyền linh có bằng anh bán điều hòa

Đăng bởi Chuyên gia điện máy Vào lúc Tuesday, April 29, 2014 | 3:31:00 AM

Ít ai biết được đằng sau sự thành công và nổi tiếng là cả một quá khứ cơ cực của MC điển trai Quyền Linh, đến lúc 23 tuổi anh vẫn cơ cực và lận đận, hai mẹ con phải sống vất vả dựa vào nhau từng ngày để đạt được thành công như ngày hôm nay, là một trong những MC đắt show nhất của làng MC việt.

Quá khứ cơ cực của MC Quyền Linh Kết thúc từ lúc nào


Ít ai biết đằng sau thành công của Quyền Linh là cả một quá khứ cơ cực

Nhà anh có 8 miệng anh, cả nhà dựa vào mẹ là chính, nhà đông anh em nên ngày ấy khổ lắm.Đến khi mẹ đi bước nữa với cha dượng, cuộc sống lại càng khổ hơn. Anh không có nhà mà cả nhà lúc đó phải sống trong một túp lều nhỏ.Anh được đi học cũng là do người em của mình nhường cho. Lúc lên hà nội học sân khấu điện ảnh cũng là một kỷ niệm đáng nhớ trong quá khứ cơ cực của anh. anh phải làm đủ nghề, từ trong xe đến làm bảo vệ. Phải đến khi kết thúc ở trường và bao cố gắng anh mới bớt khổ đi một chút.

Nỗ lực vượt qua quá khứ cơ cực Mc Quyền Linh đã thành công

Để thoát khỏi quá khứ cơ cực MC Quyền Linh đã phải cố gắng rất nhiều

Nhìn thấy những người bạn học của mình đã có danh trên màn ảnh như Lê công tuấn anh hay diễm hương mà Quyền Linh vẫn còn là một chân "cu ly" chỉ đâu đánh đó có đôi lúc anh cũng nản lòng, nhưng vẫn cố gắng đi tiếp. Thành công chỉ đi đến thành công khi được giao đóng thế vai trong vở lôi Vũ, từ đó khán giả bắt đầu mới biết đến anh.

Nhận xét của anh bán điều hòa về MC diễn viên Quyền Linh

Nhận xét của anh bán điều hòa về quá khứ cơ cực của quyền linh

PV: Anh có nhận xét thế nào về MC, Diễn viên Quyền Linh ?
Anh bán điều hòa nhiệt độ: Tôi thấy những con người như vậy và thành công của họ thật đáng được trân trọng. Không phải ai trong hoàn cảnh khó khăn và cơ cực như vậy cũng có thể cố gắng để đạt được thành công như ngày hôm nay của anh ấy. Tôi hi vọng MC Quyền linh sẽ còn tiến xa hơn trên con đường của mình.
Video về một đoạn phim của MC, diễn viên Quyền Linh:

Bài viết có thể được tìm thấy trên google bởi từ khóa:
Quá khứ của MC diễn viên quyền linh
Quá khứ cơ cực của quyền linh
Quá khứ của quyền linh



0 nhận xét:

Post a Comment

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa